Tập tính thiết kế

Giành cho những người khao khát làm tốt công việc trong lĩnh vực thiết kế, kỹ thuật, kiến ​​trúc, sản phẩm tiêu dùng hoặc bất cứ điều gì sáng tạo.

Tập tính thiết kế

Giành cho những người khao khát làm tốt công việc trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo, kỹ thuật, kiến ​​trúc, sản phẩm tiêu dùng hoặc bất cứ điều gì sáng tạo.

 

Quá nhiều vật phẩm trên thế giới được thiết kế, xây dựng và theo dõi chúng tôi mà không hiểu chúng sẽ được sử dụng như thế nào.

Không phải lỗi của người dùng: Nếu mọi người gặp sự cố với sản phẩm của bạn, thì đó không phải là lỗi của họ - đó là lỗi của thiết kế

Nguyên tắc thiết kế: Đừng chỉ trích một cái gì đó trừ khi bạn có thể đưa ra giải pháp.

Phản hồi: Người dùng phải có thể thấy tác động của hành động của mình. Nếu anh ấy nhấn một cái gì đó, hãy cho anh ấy biết thông qua giao diện thiết kế.

Các ràng buộc: Cách chắc chắn nhất để làm cho một cái gì đó dễ sử dụng, với một vài lỗi, là làm cho nó không thể làm khác được. ví dụ. Pin của thẻ nhớ chỉ đi một chiều trong các sản phẩm được thiết kế đúng

Giá cả phải chăng: Một nhà thiết kế giỏi đảm bảo rằng những hành động phù hợp có thể cảm nhận được và những hành động không phù hợp là vô hình.

Sức mạnh của sự quan sát: Con đường trở thành một nhà thiết kế giỏi, bắt đầu bằng cách học cách xem và học cách quan sát. Yogi Berra nói "Bạn có thể quan sát rất nhiều bằng cách xem". Vấn đề là bạn phải biết cách xem.

 

Thiết kế được dự định sẽ được sử dụng bởi mọi người, vì vậy các nhu cầu và yêu cầu phải thúc đẩy toàn bộ quá trình phát triển. Một trong những nguyên tắc quan trọng nhất của thiết kế trong tầm nhìn. Hãy suy nghĩ về những lần bạn đẩy vào những cánh cửa cần được kéo, hoặc trượt xuống bên cạnh. Các phần chính xác phải được nhìn thấy, và chúng phải truyền tải đúng thông điệp.

 

Khả năng chi trả đề cập đến các đặc tính nhận thức và thực tế của sự vật, chủ yếu là các tính chất cơ bản xác định cách thức sự vật có thể được sử dụng. Tấm là để đẩy. Núm là để quay. Slots là để chèn mọi thứ vào. Bóng là để ném hoặc nảy. Khi khả năng chi trả được tận dụng, người dùng sẽ biết phải làm gì chỉ bằng cách nhìn: không yêu cầu hình ảnh, nhãn hoặc hướng dẫn. Khi những điều đơn giản cần hình ảnh, nhãn hiệu hoặc bản năng, thiết kế đã thất bại. Hai lỗ trong kéo được thiết kế khéo léo.

Nguồn: công ty In ấn quảng cáo Hoàng Hà