Điểm danh những chất liệu nhãn dán đặc biệt và cách sử dụng có thể bạn chưa biết?

Nhãn dán có thể nhỏ, nhưng chúng có thể có tác động lớn đến cách khách hàng cảm nhận về một thương hiệu. Trên hết, có nhiều loại chất liệu nhãn dán, giúp bạn linh hoạt sử dụng theo những cách sáng tạo. Hãy xem những loại nhãn dán khác nhau có thể làm gì cho doanh nghiệp của bạn.

Điểm danh những chất liệu nhãn dán đặc biệt và cách sử dụng có thể bạn chưa biết?

Nhãn dán có thể nhỏ, nhưng chúng có thể có tác động lớn đến cách khách hàng cảm nhận về một thương hiệu. Trên hết, có nhiều loại chất liệu nhãn dán, giúp bạn linh hoạt sử dụng theo những cách sáng tạo. Hãy xem những loại nhãn dán khác nhau có thể làm gì cho doanh nghiệp của bạn.
 

1. Thiết kế đơn giản với nhãn giấy trắng

Nhãn giấy trên nền trắng sữa có thể mang lại cảm giác hơi cổ điển - nhưng phong cách cổ điển luôn được ưa chuộng và sử dụng thường xuyên. Tiết kiệm chi phí và linh hoạt, những nhãn dán màu trắng đơn giản này là phương tiện hoàn hảo giúp thiết kế thương hiệu bắt mắt. Đây cũng là một cách tinh tế nhưng mạnh mẽ để quảng bá nhận diện thương hiệu của bạn.


 

Người giới thiệu triển lãm thương mại - Sarah là một nhà sản xuất xà phòng thủ công quyết tâm gây ấn tượng với các nhà phân phối tiềm năng tại một triển lãm thương mại sắp tới. Cô ấy cần thứ gì đó thu hút sự chú ý và đáng nhớ mà không vượt quá ngân sách của mình. Vì vậy, cô ấy đã thiết kế các nhãn dán giấy có logo của thương hiệu kết hợp với các khẩu hiệu dí dỏm. Kết quả? Mọi người đến gian hàng của cô ấy chỉ để lấy một nhãn dán và nhiều người ở lại để trò chuyện về các sản phẩm của cô ấy.
 

2. Tỏa sáng với nhãn dán nhũ bạc

Bạn muốn thêm một chút hào nhoáng hoặc một chút sang trọng cho thương hiệu của mình? Nhãn dán nhũ bạc hoặc nhũ vàng — đứng đầu của các chất liệu nhãn dán — có thể đưa cái nhìn của bạn lên một tầm cao mới. Cho dù bạn bán quần áo thời trang hay điều hành một cửa hàng thực phẩm cao cấp, việc sử dụng nhãn dán nhũ bạc có thể mang lại cho sản phẩm và bao bì của bạn sự sang trọng và cảm giác “wow”.


Nguồn: @ashlee_studio trên Instagram
 

Làm cách nào để quán cà phê của bạn nổi bật giữa một rừng đối thủ cạnh tranh? Anil, chủ sở hữu của một quán cà phê đặc biệt, đã đưa ra một giải pháp: Anh ấy sử dụng nhãn dán nhũ bạc có thương hiệu của mình để thêm một chút quyến rũ và tinh tế cho những cốc cà phê mang đi của mình. Khách hàng của anh ấy sẽ rời khỏi quán cà phê với cảm giác phong cách hơn một chút khi đi làm buổi sáng với ly cà phê lấp lánh trên tay.
 

3. Bắt mắt với Decal chuyển nhiệt hiệu ứng đa chiều (Holographic)

Nếu bạn đang tìm cách tăng thêm sức mạnh cho thương hiệu của mình, thì không đâu khác ngoài Decal chuyển nhiệt hiệu ứng đa chiều (holographic). Những nhãn dán óng ánh, vui nhộn này là một cách tuyệt vời để thương hiệu của bạn nổi bật. Dù bạn đang tìm cách thêm nét vui nhộn vào bao bì của mình hay tạo sự quan tâm cho việc ra mắt sản phẩm, decal holographic sẽ giúp bạn thêm nhiều màu sắc và biến đổi theo các góc nhìn khác nhau.

Là một người đam mê thể dục thể thao, Antonio muốn dòng thiết bị tập luyện mới của mình nổi bật trong giới thể thao nhộn nhịp. Vậy nên, Antonio đã sử dụng decal holographic. Với những thiết kế lấp lánh trên tạ chuông cho đến chai nước, thiết bị của anh ấy trở nên không thể bỏ qua — và ngay lập tức gây ấn tượng với khách hàng cả trong và ngoài phòng tập.


 

4. Nhìn xuyên qua bằng nhãn dán nhựa trong

Nhãn dán nhựa trong giúp logo và câu khẩu hiệu bắt mắt khi trang trí trên cửa sổ mặt tiền cửa hàng của bạn. Hoặc, bạn có thể sử dụng nhãn dán nhựa trong để thể hiện một cách tinh tế nhận diện thương hiệu trên bao bì của mình. Bất kể bạn sử dụng chúng như thế nào, nhãn dán nhựa là cách hoàn hảo để gây ấn tượng trong khi giá cả vẫn rất phải chăng.


 

Tình yêu là trong các chi tiết. Vũ khí bí mật của chuyên gia tổ chức đám cưới Yulia? Nhãn dán trong suốt in tên và ngày cưới của cặp đôi hạnh phúc, những nhãn dán trong suốt này đã thêm phần hoàn thiện cho thiệp mời đám cưới của các cặp đôi. Vẻ ngoài bóng bẩy, gắn kết khiến khách hàng của cô ấy rất thích thú.
 

5. Dán bao bì bằng nhãn dán chống thấm nước

Các nhãn dán làm từ màng polypropylene không thấm nước là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý đến các chương trình khuyến mãi bán hàng và sản phẩm của bạn. Dù bạn đang quảng cáo giảm giá tại cửa hàng hay chào mừng sự ra mắt của một dòng sản phẩm mới, những nhãn dán chống thấm nước này có thể chịu được mưa, gió, nắng mà không bị hư hỏng. Và một điều tuyệt vời khác: Chúng có thể tái sử dụng, bạn có thể bóc chúng ra và tái sử dụng cho các chương trình khuyến mãi sau này.


 

Các sản phẩm tẩy rửa thân thiện với môi trường của Pepper đã gây ấn tượng mạnh với khách hàng ngay từ đầu, nhưng cô ấy muốn gây ấn tượng hơn nữa. Vì vậy, cô ấy đã đặt hàng các nhãn dán không thấm nước để dán lên các hộp đựng có thể tái sử dụng cho sản phẩm của mình. Những nhãn dán này không chỉ giới thiệu thương hiệu của cô ấy: khả năng tái sử dụng của chúng còn làm nổi bật cam kết về tính bền vững của công ty.
 

Tiếp thị nhãn dán: Đầu tư nhỏ, tác động lớn

Tính linh hoạt của nhãn dán khiến chúng trở thành công cụ tiếp thị đa nhiệm tối ưu khi xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn. Các loại nhãn dán và nhiều loại vật liệu cung cấp cho bạn vô số tùy chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Vì vậy, hãy sáng tạo và sử dụng nhãn dán theo những cách mới để tạo ấn tượng lâu dài với khách hàng của bạn.