Những Tiêu Chí Để Lựa Chọn Một Công Ty In Bao Bì Giấy Chất Lượng

Những Tiêu Chí Để Lựa Chọn Một Công Ty In Bao Bì Giấy Chất Lượng

Các mẫu in túi giấy, hộp giấy đóng gói hàng hóa, sản phẩm được sử dụng ngày càng phổ biến và được đón nhận, ưa chuộng bởi rất nhiều người tiêu dùng. Đặc biệt là trong thời điểm vấn đề bảo vệ môi trường, hạn chế rác thải gây ra nguy cơ ô nhiễm đang ngày làng lan tỏa mạnh mẽ và nhận được sự ủng hộ của cộng đồng người dân như hiện tại.

In ấn các sản phẩm bao bì giấy để đóng gói, đựng hàng hóa đang dần thay thế cho các loại chất liệu nhựa hay nilon vẫn thường được sử dụng trước đây. Tuy nhiên, để có thể sở hữu được những mẫu bao bì giấy có chất lượng với giá thành phù hợp, khách hàng cần tìm hiểu và lựa chọn cho mình những đơn vị sản xuất, in ấn chuyên nghiệp, có uy tín trên thị trường.

Việc lựa chọn công ty in ấn sản xuất bao bì giấy uy tín sẽ là bước đệm cho doanh nghiệp bạn hiện thực hóa ý tưởng sản phẩm từ thiết kế lên kệ hàng. Bao bì đóng vai trò vô cùng quan trọng trong các yếu tố quyết định mua của khách hàng. Đối với các doanh nghiệp đang cần tìm công ty in ấn sản xuất bao bì giấy uy tín, cần hiểu rõ những tiêu chí đánh giá một đơn vị sản xuất bao bì giấy uy tín là như thế nào?

 

in-an-san-xuat-bao-bi-giay-hoang-ha

 

Một số điều cần lưu ý để lựa chọn được đơn vị in bao bì giấy uy tín, phù hợp với doanh nghiệp sản xuất

 

Để có được những mẫu bao bì giấy chất lượng để phục vụ cho các hoạt động kinh doanh, đóng gói và chứa đựng hàng hóa, sản phẩm. Khách hàng khi lựa chọn công ty để thiết kế, in ấn bao bì sản phẩm cần chú ý đến một số những yếu sau để sở sản phẩm nhận được có chất lượng tốt nhất.

 

in-an-bao-bi-giay-hoang-ha

 

Chất liệu giấy sử dụng để in bao bì

Để có thể tạo ra được những mẫu bao bì giấy chất lượng đáp ứng yêu cầu của khách hàng, cần chọn những công ty in ấn bao bì giấy sử dụng các loại giấy có chất lượng cao, có sẵn mẫu tham khảo để tránh tình trạng gián đoạn công việc in ấn, đồng thời giá thành giấy sử dụng để in bao bì cần phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng chi trả của khách hàng.

 

Máy móc, công nghệ in ấn chuyên nghiệp, hiện đại

Để tạo ra được những sản phẩm bao bì có chất lượng tốt nhất đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các công ty in ấn cần sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, chuyên nghiệp. Đây là một trong số những yếu tố vô cùng quan trọng khi khách hàng, người dùng có nhu cầu lựa chọn doanh nghiệp in ấn bao bì giấy hiện nay.

Một công ty in ấn sản xuất bao bì giấy uy tín sẽ có chứng nhận rõ ràng. Nếu bạn không muốn trực tiếp kiểm tra hệ thống sản xuất thì có thể yêu cầu công ty gửi hồ sơ chứng nhận, tiêu chuẩn (do bên thứ 3 cung cấp). Với những giấy tờ này, bạn có thể đánh giá mức độ tin cậy của doanh nghiệp sản xuất bao bì giấy mà bạn lựa chọn.

Một số tiêu chuẩn để đánh giá hiện nay như:

  • ISO 9001 - 2015 (Tiêu chuẩn chất lượng).
  • ISO 14001 - 2015 (Tiêu chuẩn về quản lý môi trường).
  • BSCI (Tiêu chuẩn tuân thủ trách nhiệm xã hội trong kinh doanh BSCI).

Một số tiêu chuẩn khác như RoHS, FSC… bạn có thể tham khảo thêm.

 

in-an-bao-bi-giay-hoang-ha

 

Trên thị trường hiện nay sử dụng khá nhiều cong nghệ in mới trên bao bì giấy, trong đó công nghệ in offset là loại hình in mang lại các sản phẩm bao bì giấy có chất lượng tốt nhất, được sử dụng trong rất nhiều các doanh nghiệp in ấn hiện nay. Đây là công nghệ in ấn bao bì giấy có thể đáp ứng được các đơn hàng với số lượng lớn và đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm là hoàn toàn như nhau, từ màu sắc đến các chi tiết in trên bao bì giấy. Đặc biệt, đối với những mẫu bao bì giấy có hình ảnh, chi tiết có độ khó cao, công nghệ in offset vẫn có thể thực hiện và cho ra những sản phẩm bao bì giấy chi tiết ấn tượng nhất.

 

Chất lượng mực in ấn sử dụng để in hộp giấy, túi giấy

Chất lượng của mực in quyết định khá nhiều đến bao bì khi thành phẩm. Để tạo ra được những sản phẩm có chất lượng và màu sắc chân thực nhất so với thiết kế, công ty in ấn cần sử dụng loại mực có chất lượng cao, để khi in sản phẩm cho ra sẽ được đều màu, hạn chế tình trạng màu in bị phai nhanh chóng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, việc sử dụng mực in chất lượng cũng sẽ hạn chế những tác động không tốt đến sức khỏe khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

in-an-bao-bi-giay-hoang-ha

 

Kinh nghiệm hoạt động của công ty in ấn

Khi lựa chọn công ty in ấn bao gì giấy, kinh nghiệm hoạt động của công ty và những ý kiến phản hồi của người dùng là một trong những yếu tố khách hàng cần chú ý để lựa chọn được một công ty in ấn chuyên nghiệp nhất.

Kinh nghiệm hoạt động của một công ty cho thấy được năng lực cũng như khả năng in ấn, sản xuất các sản phẩm bao bì phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Đây là yếu tố quan trọng giúp công ty in ấn phát triển và nhận được sự tin tưởng.

Một công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn sản xuất bao bì giấy sẽ có được chất lượng dịch vụ tốt cũng như chất lượng sản phẩm tốt để duy trì doanh nghiệp. Càng nhiều năm kinh nghiệm, doanh nghiệp càng chứng tỏ được chất lượng và khả năng thích ứng của mình với sự thay đổi của sự phát triển xã hội. Đồng thời, doanh nghiệp có lịch sử lâu đời sẽ tạo được mối quan hệ tốt và lâu dài với đối tác cung cấp nguyên liệu, giúp giá thành của sản phẩm bao bì nhựa phần nào được giảm thiểu cho các khách hàng doanh nghiệp.

Đồng thời, đội ngũ nhân viên tại những công ty đã lâu có quy trình làm việc bài bản, có khả năng thích ứng với tình huống bất ngờ, hỗ trợ tận tình chuyên nghiệp và giải quyết sự cố phát sinh hợp tình hợp lý.

 

Quy trình sản xuất rõ ràng, chặt chẽ

Công ty sản xuất bao bì chuyên nghiệp, uy tín nên có quy trình sản xuất rõ ràng. Thông thường, quy trình của một đơn vị sản xuất bao bì khi làm việc với khách hàng như sau:

  • Bước 1: Nhận yêu cầu của khách hàng về thiết kế, sản xuất bao bì.
  • Bước 2: Chốt phương án về thiết kế, loại bao bì, số lượng, thời gian hoàn thành… giữa đơn vị sản xuất bao bì và khách hàng.
  • Bước 3: In thử mẫu thiết kế cho khách hàng kiểm duyệt.
  • Bước 4: Thực hiện dàn khuôn in.
  • Bước 5: In bao bì theo thiết kế, số lượng đã chốt với khách hàng.
  • Bước 6: Thực hiện gia công bao bì 
  • Bước 7: Kiểm tra chất lượng lần cuối và bàn giao cho khách hàng.

 

Ngoài một số các yếu tố kể trên, khách hàng có thể dựa vào những ý kiến, đánh giá và phản hồi về các dịch vụ in ấn bao bì sản phẩm của những người đã sử dụng. Đây là những ý kiến đánh giá khá khách quan và thực tế, có thể giúp khách hàng tương đối nhiều trong việc lựa chọn đơn vị in bao bì giấy, uy tín giữa rất nhiều các doanh nghiệp cũng đang hoạt động trên thị trường hiện nay.

 

Quảng cáo Hoàng Hà - Đơn vị in ấn sản xuất bao bì giấy chuyên nghiệp, uy tín tại HCM

 

in-an-san-xuat-bao-bi-nong-san-hoang-ha

 

Với kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong ngành sản xuất, in ấn bao bì giấy. Hoàng Hà đảm bảo sẽ mang đến trải nghiệm in ấn bao bì giấy danh cho doanh nghiệp phù hợp nhất, đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu về chất lượng sản phẩm cho khách hàng, người tiêu dùng khi sử dụng.

Tại Hoàng Hà, chúng tôi sử dụng từ chất liệu giấy cho đến mực in đều là loại nhập khẩu tốt nhất, đảm bảo độ đều màu, thể hiện đúng những gì thương hiệu mong muốn, đảm bảo độ bền, đẹp lâu phai dành cho bao bì.

Bên cạnh đó, với hệ thống máy móc hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm sản xuất, phục vụ khách hàng của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm bao bì giấy có chất lượng tốt nhất, bắt kịp những xu hướng mới của thị trường, mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm và góp phần tối ưu chi phí của bạn, mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

 

>>>Xem thêm: Tối ưu kỹ thuật sản xuất bao bì giấy xuất khẩu. Những yếu tố quan trọng doanh nghiệp cần biết?

 

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO HOÀNG HÀ

Địa chỉ: 32 Dân Chủ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú

Điện thoại: 028 3810 8914 - 098 2035208 (Ms. Lâm) – 0979 128712 (Ms.Thảo)

Website: https://inanhoangha.com/

Fanpage: Hoàng Hà - Giải pháp in ấn chuyên nghiệp.