Hộp Mỹ phẩm Có Thể Làm Được Những Kiểu Dáng Nào? (tiếp theo)

Phần tiếp theo của Nâng Cấp Bao Bì - Doanh Thu Đột Phá | Hộp Mỹ phẩm Có Thể Làm Được Những Kiểu Dáng Nào?

Hộp Mỹ phẩm Có Thể Làm Được Những Kiểu Dáng Nào? (tiếp theo)

I. THIẾT KẾ BAO BÌ MỸ PHẨM NHƯ THẾ NÀO ĐỂ PHÙ HỢP VỚI CÁCH TRƯNG BÀY SẢN PHẨM CỦA BẠN?

  • Sản phẩm của bạn sẽ được trưng bày trên kệ siêu thị? 
  • Sản phẩm sẽ được bán trên TV? 
  • Hay sản phẩm sẽ bán qua kênh online? 

 

Mỗi kênh bán hàng sẽ có một yêu cầu nhất định về bao bì. Một số gợi ý như sau: 

1. Trưng bày trên kệ siêu thị

Trường hợp trưng bày trực tiếp, bao bì của bạn cần thật hấp dẫn khi được xếp kế bên nhau, và phải thật nổi bật so với các sản phẩm của đối thủ khác để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. 

Lý tưởng nhất là tạo được hiệu ứng trưng bày đẹp để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

2. Bán hàng qua kênh TV

Trong kênh bán hàng qua TV, các sản phẩm thường được trưng bày dưới ánh đèn (rất nhiều ánh đèn). 

Bạn cần lưu ý vấn đề này khi thiết kế bao bì. Liệu rằng bao bì của bạn có bị chói khi đặt dưới ánh đèn không?

3. Bán hàng qua kênh online/ kênh thương mại điện tử

Với kênh này, bao bì sản phẩm cần được tối ưu để chụp được những bức ảnh đẹp. 

Bạn đồng ý với tôi chứ? 

Phần lớn các quyết định mua hàng qua kênh online đều vì những bức hình đẹp, đúng không?

 

Bao bì hộp kem dưỡng da với thiết kế nắp cài dây mới lạ

 

nhãn dán, decal mỹ phẩm đa dạng kích thước cho chai thuỷ tinh

 

II. MẸO THIẾT KẾ BAO BÌ GIÚP BẠN TIẾT KIỆM CHI PHÍ

 

1. Xác định chân dung khách hàng trước khi thiết kế

Việc xác định được bạn đang thiết kế bao bì mỹ phẩm cho đối tượng khách hàng nào là vô cùng quan trọng: "Họ là ai, họ làm gì?".  Hãy xây dựng nên chân dung khách hàng mục tiêu của bạn thật chi tiết để dễ dàng cho việc triển khai thiết kế sau này. Tuỳ vào độ tuổi, quan điểm, trình độ, khả năng tài chính, mức độ quan tâm đến mỹ phẩm… mà lựa chọn phong cách thiết kế tương ứng, thu hút họ. 

Ví dụ bạn tự đặt ra và trả lời một số câu hỏi dưới đây trước khi bắt tay vào thiết kế nhé:

  • Ai là khách hàng mục tiêu của bạn? 
  • Khách hàng mục tiêu của bạn liệu có phải là những cô gái tuổi teen hay phụ nữ trung niên hay ai khác? 
  • Họ có phải là những phụ nữ muốn tìm những sản phẩm trang điểm thực sự phù hợp với tông màu da của họ? 
  • Hay họ có phải là những quý ông nhưng cũng mong muốn một làn da mịn màng? 
  • Và khi bạn biết họ là ai, họ đang tìm kiếm điều gì trong một thương hiệu mỹ phẩm? Hãy tìm kiếm điều gì sẽ gây cho họ sự chú ý, thu hút họ ngay trên bao bì mỹ phẩm của bạn?

 

hộp giấy đựng kem dưỡng da thiết kế sáng tạo theo yêu cầu khách hàng

 

2. Chọn loại bao bì phù hợp, tiết kiệm

Khi nói tới bao bì đóng gói các sản phẩm mỹ phẩm, không hề có giới hạn nào cả. 

Điều đầu tiên bạn cần nghĩ tới khi lựa chọn loại bao bì là mục đích của bao bì và đặc tính của sản phẩm. 

Mục đích của bao bì là gì? 

Bạn đang tạo ra loại sản phẩm gì?

  • Một số kiểu dáng phổ biến trong in ấn và thiết kế là: Dạng chai, Dạng chai với vòi bơm, Dạng chai/lọ xịt, Dạng hũ, Dạng tuýp, Dạng ống nhỏ giọt, Dạng gọn nhẹ 
  • Một số chất liệu phổ biến trong in ấn và thiết kế là: Giấy, Carton, Thủy tinh, Nhựa, Kim loại…

Nếu ngân sách giới hạn, bạn có thể chọn những mẫu mã có sẵn từ những công ty cung cấp bao bì mỹ phẩm. 

Còn nếu bạn thật sự muốn một bao bì sản phẩm mỹ phẩm với thiết kế độc quyền, đúng với định vị thương hiệu của bạn và nổi bật thật sự trên quầy kệ, thì tất nhiên hãy chọn các đơn vị có dịch vụ thiết kế - in ấn để có thể tối ưu chi phí sản xuất bao bì nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. 

 

hộp giấy đựng serum phù hợp với sản phẩm, tiết kiệm chi phí sản xuất

 

III. Thiết kế bao bì sản phẩm: Sai lầm doanh nghiệp hay gặp phải

 

Trong thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt hiện nay, việc có một bao bì sản phẩm độc đáo và thu hút sẽ giúp doanh nghiệp nổi bật và tạo dấu ấn trong lòng khách hàng. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn mắc phải những sai lầm trong thiết kế bao bì sản phẩm có thể gây mất cơ hội tiếp cận được đối tượng khách hàng mục tiêu.

Các sai lầm phổ biến như không lựa chọn được công ty thiết kế - sản xuất bao bì đáng tin cậy, không tạo nên một thiết kế độc đáo và thu hút người tiêu dùng, hay sai sót trong quy cách in ấn và thiếu sự chuyên nghiệp trong thiết kế.

 

IV. Vậy làm sao để tránh được những sai lầm khi thiết kế bao bì mỹ phẩm

 

1/ Lựa chọn công ty thiết kế bao bì đáng tin cậy

Để đảm bảo rằng thiết kế bao bì mỹ phẩm của bạn sẽ đáp ứng được mục tiêu kinh doanh, việc lựa chọn công ty thiết kế - sản xuất bao bì đáng tin cậy là vô cùng quan trọng. Điều này giúp bạn đạt được một sản phẩm bao bì chất lượng, độc đáo và thu hút khách hàng. Hãy tìm hiểu kỹ về các công ty thiết kế - sản xuất bao bì trước khi quyết định hợp tác.

2/ Thiết kế bao bì độc đáo và thu hút

Việc tạo ra một thiết kế bao bì độc đáo và thu hút là rất quan trọng để giúp sản phẩm của bạn nổi bật trên thị trường. Điều này giúp thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo dấu ấn trong lòng họ. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn mắc phải sai lầm trong thiết kế bao bì mỹ phẩm với những mẫu thiết kế quá phổ biến hoặc thiết kế không có yếu tố sáng tạo.

 

bao bì mỹ phẩm sử dụng những tone màu nổi bật, thu hút choi từng dòng sản phẩm

 

3/ Quan tâm đến quy cách in ấn bao bì sản phẩm

Thiết kế bao bì mỹ phẩm đòi hỏi sự chính xác và sự chuyên nghiệp trong quy cách in ấn. Quy cách in ấn thích hợp sẽ giúp cho bao bì sản phẩm của bạn trở nên chuyên nghiệp và thu hút người tiêu dùng. Đảm bảo rằng quy cách in ấn được thực hiện đúng cách và đủ độ phân giải để hình ảnh và thông điệp trên bao bì mỹ phẩm được truyền tải rõ ràng và hấp dẫn.

 

đồng bộ thiết kế cho hộp đựng mỹ phẩm sẽ giúp cho thương hiệu cảu bạn thể hiện được sự nhất quán

 

4/ Sự quan trọng của thiết kế bao bì chuyên nghiệp

Bạn nên biết rằng thiết kế bao bì mỹ phẩm của bạn có thể là yếu tố quan trọng giúp sản phẩm của bạn nổi bật hơn trong mắt khách hàng. Tuy nhiên, để tạo ra một thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp thì không phải là điều dễ dàng.

Để đảm bảo sự chuyên nghiệp trong thiết kế bao bì mỹ phẩm, bạn nên tìm hiểu các xu hướng thiết kế mới nhất và sử dụng những giải pháp sáng tạo, hoặc có thể đưa ra những ý tưởng , miêu tả về thương hiệu để bộ phận thiết kế của các công ty thiết kế - in ấn bao bì sẽ tạo ra sản phẩm đúng với yêu cầu của bạn nhưng vẫn đảm bảo thu hút nhất 

 

quan tâm đến quy cách in ấn bao bì mỹ phẩm

 

5/ Đáp ứng thiết kế bao bì theo yêu cầu

Bạn muốn sản phẩm của mình được đóng gói đầy đủ và an toàn khi vận chuyển đến tay người tiêu dùng. Vì vậy, việc đáp ứng yêu cầu thiết kế bao bì theo yêu cầu là rất quan trọng. Để đảm bảo rằng thiết kế bao bì sản phẩm của bạn sẽ đáp ứng được yêu cầu, bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm và yêu cầu thiết kế đến đơn vị thiết kế- sản xuất bao bì.

6/ Xu hướng thiết kế bao bì mới nhất

Để tạo nên một thiết kế bao bì sản phẩm nổi bật, bạn nên luôn cập nhật các xu hướng thiết kế bao bì mỹ phẩm mới nhất. Ngày nay, xu hướng thiết kế bao bì mỹ phẩm tập trung vào tính thân thiện với môi trường và tính tiện dụng cho người tiêu dùng. Bao bì được thiết kế để tái sử dụng và dễ dàng tái chế để giảm thiểu tác động đến môi trường. Ngoài ra, các yếu tố như màu sắc tươi sáng, thiết kế độc đáo và sáng.

7/ Tận dụng giải pháp bao bì sản phẩm

Để tạo ra một thiết kế bao bì sản phẩm tốt nhất, hãy tận dụng các giải pháp bao bì sản phẩm hiện có trên thị trường. Sử dụng các công nghệ và vật liệu mới nhất để tạo ra bao bì tiện dụng và bảo vệ sản phẩm tốt hơn.

  • Hãy tìm hiểu và áp dụng các giải pháp bao bì phù hợp với sản phẩm của bạn để tối ưu hóa hiệu quả marketing và bảo tồn chất lượng sản phẩm.
  • Bạn có thể sử dụng.

 

bên cạnh hộp giấy đựng mỹ phẩm thì túi giấy mỹ phẩm có in logo thương hiệu cũng là một điểm nổi bật cho thương hiệu của bạn

 

8/ Thiết kế bao bì sản phẩm với tiêu chí bền vững

Trong thời đại bền vững, việc thiết kế bao bì mỹ phẩm phẩm cần phải tuân thủ các tiêu chí bảo vệ môi trường. Hãy sử dụng các vật liệu tái chế để giảm thiểu tác động đến môi trường. Bên cạnh đó, hãy thiết kế bao bì dễ tái chế để giúp bạn tạo ra một sản phẩm bao bì bền vững.Theo nghiên cứu, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các sản phẩm thân thiện với môi trường.

9/ Sự quan trọng của ý nghĩa thiết kế bao bì sản phẩm

Khi thiết kế bao bì sản phẩm, bạn cần hiểu rằng nó không chỉ đơn thuần là việc đóng gói sản phẩm. Thiết kế bao bì còn có ý nghĩa quảng cáo và truyền thông thương hiệu. Nó giúp bạn tạo dựng và tăng cường thương hiệu của mình trong tâm trí khách hàng. Một thiết kế bao bì thông minh và sáng tạo có thể thu hút sự chú ý và tạo dựng niềm tin của khách hàng.

10/ Tránh những sai lầm phổ biến trong thiết kế bao bì mỹ phẩm

Việc thiết kế bao bì sản phẩm là một bước quan trọng trong việc tạo dựng thương hiệu và thu hút khách hàng. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn thường mắc phải những sai lầm trong quá trình này. Điều này có thể dẫn đến việc mất cơ hội tiếp cận được đối tượng khách hàng mục tiêu. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu các sai lầm phổ biến nhất và tránh chúng để nâng cao hiệu.

 

Đặt dịch vụ thiết kế bao bì từ Hoàng Hà ngay hôm nay

Nếu bạn đang cần dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp và đáng tin cậy, bạn có thể tìm đến chúng tôi. Với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm và tay nghề cao, chúng tôi cam kết cung cấp những giải pháp thiết kế bao bì sản phẩm độc đáo và thu hút khách hàng. Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của thiết kế bao bì trong việc tạo nên một thương hiệu mạnh.

Nâng tầm thương hiệu của bạn ngay hôm nay!

Để nhanh chóng tăng cường thương hiệu của mình, việc thiết kế bao bì sản phẩm đóng vai trò quan trọng. Bằng cách áp dụng các mẹo thiết kế bao bì hiệu quả và lựa chọn dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp, bạn có thể tạo ra những sản phẩm bao bì độc đáo và thu hút khách hàng.

Với chúng tôi, việc nâng tầm thương hiệu của bạn là mục tiêu hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ thiết kế bao bì chất lượng, đáp ứng tối đa yêu cầu của doanh nghiệp và giúp tạo nên một thương hiệu mạnh mẽ.

QUẢNG CÁO HOÀNG HÀ - THIẾT KẾ, IN ẤN BAO BÌ GIẤY CHUYÊN NGHIỆP THEO YÊU CẦU