Lợi ích không ngờ với túi giấy kraft đựng cà phê

Sản phẩm túi giấy kraft đựng cà phê đang ngày càng được ưa chuộng đến vậy. Hãy cùng tìm hiểu xem chúng mang đến những lợi ích gì nhé.

Lợi ích không ngờ với túi giấy kraft đựng cà phê

Đối với bất kỳ du khách khi đến với đất nước Việt Nam xinh đẹp thì chắc chắn không thể bỏ qua cà phê với những thương hiệu vô cùng nổi tiếng. Đây chính là một thị trường hoạt động sôi động và luôn yêu cầu khác biệt để thu hút được khách hàng. Đó cũng là lý do vì sao sản phẩm túi giấy kraft đựng cà phê đang ngày càng được ưa chuộng đến vậy. Hãy cùng tìm hiểu xem chúng mang đến những lợi ích gì nhé.

Túi giấy kraft đựng cafe với thiết kế đa dạng

 

Tại sao nên sử dụng túi giấy kraft đựng cà phê làm bao bì sản phẩm cho doanh nghiệp của bạn

Túi giấy kraft đựng cà phê đang dần trở thành dòng sản phẩm hot nhất hiện nay và được lòng rất nhiều khách hàng. Không phải ngẫu nhiên mà chúng lại được ưa chuộng đến vậy, đó là bởi chúng sở hữu những ưu điểm vượt trội mà bạn hoàn toàn không thể tìm thấy ở bất kỳ sản phẩm nào khác.

Việc sử dụng giấy kraft để thiết kế túi đựng cà phê được coi là 1 trong những bước đột phá vô cùng mới mẻ trong thị trường sản xuất bao bì hiện nay. Những sản phẩm như túi nilon,..được thay thế bằng giấy kraft với nguồn nguyên liệu tuyệt đối thân thiện với môi trường, được làm từ 100% bột gỗ tự nhiên nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Chắc chắn rằng 1 ly cà phê tuyệt vời không chỉ được đánh giá vào chất lượng bên trong mà người ta còn chú trọng nhiều hơn vào hình thức bên ngoài. Để giữ được hương vị đặc trưng nguyên chất thì việc bảo quản vô cùng quan trọng, đó cũng là 1 trong những lý do túi giấy kraft đựng cà phê ngày càng được sử dụng phổ biến.

Chưa dừng lại ở đó, loại túi này còn đảm bảo được đầy đủ các tiêu chí của những túi giấy chất lượng. Với thiết kế những lớp giấy như 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp nên chúng có khả năng giữ mùi ở trạng thái tốt nhất, chống được ẩm mốc, chống được tia UV cực kỳ tốt.

Là loại chất liệu giấy thô nên đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để các doanh nghiệp và chủ cửa hàng có thể làm tốt công tác quảng bá, marketing nhờ vào việc in ấn lên bề mặt giấy. Việc in ấn cũng thể hiện được sự đẳng cấp chuyên nghiệp của những thương hiệu cà phê cao cấp. Từ đó chúng có dịp theo chân rất nhiều khách hàng đi xa và giúp bạn có thể tìm được nguồn khách hàng tiềm năng khá lớn.

Điều cuối cùng mà bạn không thể bỏ qua đó chính là chi phí sản xuất và in túi giấy cũng rất rẻ, phù hợp với hầu hết túi tiền của khách hàng và tiết kiệm được 1 khoản chi lớn.

Bên cạnh đó, giấy kraft còn được ứng dụng rất rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Không chỉ dùng để đựng cà phê mà bạn còn dễ dàng bắt gặp những chiếc túi giấy kraft đựng thực phẩmtúi giấy kraft đựng bánh mì, túi giấy kraft đựng đồ ăn nhanh,.. tại hầu hết các cửa hàng tạp hóa và siêu thị. Điều đó chứng tỏ những lợi ích mà sản phẩm này mang lại là vô cùng lớn.

 

5 tiêu chí quan trọng để có được túi giấy kraft đựng cà phê độc đáo

 

Để có được những mẫu túi giấy kraft đựng cà phê đẹp, chất lượng, túi giấy kraft giá rẻ thì điều mà Hoàng Hà luôn chú trọng đến nhất đó chính là:

Tên thương hiệu cà phê

Bất cứ sản phẩm nào muốn đứng vững được trên thị trường thì chúng đều cần phải có 1 cái tên và cà phê cũng là sản phẩm không ngoại lệ. Tên thương hiệu phải đảm bảo ngắn gọn xúc tích, giúp khách hàng dễ nhận biết và dễ nhớ để có thể phân biệt được thương hiệu của bạn với những thương hiệu khác.

Lựa chọn màu sắc in ấn hài hòa

Màu sắc in ấn hài hòa cũng là điểm nhấn tạo nên những đặc trưng riêng cho sản phẩm của bạn.

Lựa chọn câu slogan cho túi giấy

Đây được coi là 1 lời khẳng định hoặc 1 thông điệp mà bạn muốn gửi gắm đến khách hàng nên cần lựa chọn những câu thật ý nghĩa.

Cung cấp địa chỉ, số điện thoại

1 điều hiển nhiên là nếu bạn muốn thương hiệu của mình phát triển rộng rãi thì bạn phải để lại thông tin địa chỉ và số điện thoại để khách hàng dễ dàng đặt mua.

Túi giấy kraft có thể giữ được hương vị cafe tốt hơn

Bên cạnh những tiêu chí quan trọng mà Hoàng Hà đặt ra để mang đến cho khách hàng những túi giấy kraft đựng cà phê bắt mắt nhất thì chúng tôi còn chú trọng nhiều hơn đến thái độ phục vụ, bất kỳ khách hàng nào có nhu cầu thiết kế, sản xuất bao bì giấy Hoàng Hà đều có thể tư vấn hỗ trợ tận tình, đến khi khách hàng hài lòng mới thôi. Đến với chúng tôi, bạn sẽ có được những sản phẩm đẹp, độc đáo và sang trọng nhất hiện nay.

Quý khách có nhu cầu in ấn, xin vui lòng liên hệ cho QUẢNG CÁO HOÀNG HÀ qua các hình thức sau:

  • Hotline: 028 3810 8914 - 098 2035208 (Ms. Lâm) – 0979 128712 (Ms.Thảo)
  • Email:  info@inanhoangha.com - lambui@inanhoangha.com
  • Địa chỉ: 32 Dân Chủ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú