Biến tờ rơi cho ngành Bất động sản của bạn thành vũ khí thu hút khách hàng

In tờ rơi ngành Bất động sản và phân phát ở khắp mọi nơi trên khu vực là một trong những hình thức Marketing phổ biến hiện nay. Song, hầu hết những người nhận được tờ rơi đều “vứt bỏ” mà không thèm đoái hoài đến nội dung. Vậy, làm thế nào để ấn phẩm này không bị “vứt” ngay sau khi đến tay người nhận?

Biến tờ rơi cho ngành Bất động sản của bạn thành vũ khí thu hút khách hàng

 

In tờ rơi ngành Bất động sản và phân phát ở khắp mọi nơi trên khu vực là một trong những hình thức Marketing phổ biến hiện nay. Song, hầu hết những người nhận được tờ rơi đều “vứt bỏ” mà không thèm đoái hoài đến nội dung. Vậy, làm thế nào để ấn phẩm này không bị “vứt” ngay sau khi đến tay người nhận?
 

Đánh giá về mức độ hiệu quả của tờ rơi ngành Bất động sản

Nỗi băn khoăn của nhiều người làm việc trong lĩnh vực truyền thông ngành Bất động sản hiện nay là không biết việc phát tờ rơi có còn là phương pháp Marketing hiệu quả hay không. Trên thực tế, tờ rơi là một hình thức truyền thông đại chúng, tiếp cận nhiều khách hàng một cách trực tiếp, từ đó có thể tìm kiếm khách hàng mục tiêu, mang lại lợi ích cho hoạt động kinh doanh Bất động sản của các công ty, doanh nghiệp.
 


Không chỉ tìm kiếm khách hàng mục tiêu, tờ rơi còn có vai trò vô cùng quan trọng trong việc quảng bá sản phẩm và thương hiệu của chủ đầu tư, công ty xây dựng đến tất cả mọi người hiệu quả nhất. Để làm được điều này, nội dung trong tờ rơi cần phải ngắn gọn, súc tích và thể hiện đầy đủ thông tin khách hàng cần. Vì thế, tờ rơi luôn là một ấn phẩm được nhiều công ty Bất động sản lựa chọn để giới thiệu dự án, sản phẩm của mình đến với khách hàng.

Tuy nhiên, một số thực trạng hiện nay cho thấy, việc sử dụng tờ rơi làm ấn phẩm truyền thông thông qua công tác phát tờ rơi “vô tội vạ” có thể khiến công ty mất nhiều chi phí in ấn mà vẫn khó mang lại hiệu quả cao. Điều này không chỉ “bõ công” mà còn góp phần gây ô nhiễm môi trường do người nhận hầu như không đọc nội dung mà “vứt” ngay sau khi cầm trên tay. Vậy, làm thế nào để phát tờ rơi cho ngành Bất động sản mà không bị vứt?


Giải pháp in tờ rơi cho ngành Bất động sản hiệu quả, không bị “vứt”

1. Lập chiến lược phát tờ rơi

Thay vì đi phát tờ rơi “vô tội vạ” tại các vị trí quen thuộc như ngã tư, ngã năm,... bạn nên lập chiến lược như sau:

  • Xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu cần hướng đến. Sau đó, phát ấn phẩm quảng cáo này trực tiếp, đến đúng với những khách hàng có nhu cầu mua/thuê nhà, căn hộ hoặc đất đai.
  • Xác định rõ các giai đoạn của dự án để xây dựng mục tiêu cũng như cách thức truyền thông phù hợp, tiết kiệm thời gian và giúp khách hàng biết nhiều hơn về dự án của công ty.
  • Nghiên cứu, xác định rõ địa điểm phát tờ rơi.
  • Phát tờ rơi theo nhóm.
  • Xác định số lượng phát tờ rơi theo từng khu vực.
  • Xác định thời gian trọng tâm đi phát tờ rơi.


2. Lên nội dung thiết kế ngắn gọn, súc tích

Đây là một trong những yếu tố quan trọng, có khả năng quyết định đến việc người nhận có “vứt” tờ rơi hay không. Để thu hút sự chú ý của khách hàng, giúp họ quan tâm đến dự án của bạn nhiều hơn, nội dung cung cấp cần ngắn gọn, súc tích, kích thích sự tò mò cho khách hàng kết hợp cùng hình ảnh rõ nét, màu sắc bắt mắt, phân chia bố cục ấn tượng. Đặc biệt, những yếu tố đó phải có sự kết hợp hài hòa, làm nổi bật những lợi ích của khách hàng khi mua/thuê dự án bất động sản.
 


3. Áp dụng đúng quy cách in tờ rơi ngành Bất động sản

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, nội dung ấn tượng, bạn còn cần phải thực hiện đúng quy cách in tờ rơi ngành Bất động sản nhằm tiết kiệm chi phí và dễ mang theo trong bất kỳ nơi nào. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải đảm bảo hình ảnh sau khi in sẽ đạt được chất lượng tốt, màu sắc trung thực, ấn tượng, nổi bật, tránh bị vỡ, nhòe bởi điều đó sẽ khiến cho khách hàng có ấn tượng không tốt về công tác truyền thông, dẫn đến “nghi ngờ” về dự án bất động sản đang được quảng bá.

Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn sau khi đã hoàn thành bản thiết kế tờ rơi là: tìm một điểm in tờ rơi ngành Bất động sản uy tín - chuyên nghiệp - chất lượng!

Hiện nay, có khá nhiều địa điểm chuyên in ấn các ấn phẩm quảng cáo, truyền thông, nhưng nếu bạn cần tìm đơn vị in tờ rơi và các ấn phẩm khác chất lượng, giá tốt và uy tín, hãy tham khảo ngay inanhoangha.com

Quảng cáo Hoàng Hà sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cùng công nghệ, kỹ thuật in tiên tiến, giúp tạo ra hàng loạt ấn phẩm quảng cáo bản đẹp với chi phí thấp, giúp các công ty, doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và đạt được hiệu quả trong quá trình Marketing dự án. 

Nhìn chung, việc phát tờ rơi ngành Bất động sản có hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều vào bản thiết kế tờ rơi cũng như chất lượng in ấn ấn phẩm. Vì vậy, hãy lựa chọn một đơn vị in ấn chuyên nghiệp, chất lượng như Hoàng Hà để có thể truyền tải thông tin đầy đủ, chính xác và gây ấn tượng đến khách hàng nhé!