Thiết kế - Sản xuất Hộp đựng thức ăn cho vật nuôi độc đáo

In hộp giấy đựng thức ăn cho động vật nuôi với nhiều mẫu mã đa đang cũng như thuận tiện cho ở nhà hay đi xa đều thuận lợi,đặc biệt các mẫu hộp giấy này được thiết kế vô cùng đẹp mắt.

Thiết kế - Sản xuất Hộp đựng thức ăn cho vật nuôi độc đáo

In hộp giấy đựng thức ăn cho động vật nuôi với nhiều mẫu mã đa đang cũng như thuận tiện cho ở nhà hay đi xa đều thuận lợi,đặc biệt các mẫu hộp giấy này được thiết kế vô cùng đẹp mắt.

 

in hộp giấy tại tp hcm giá rẻ

in hộp giấy đựng thức ăn thú cưng tại tp hcm chất lượng

 

Các mẫu thiết kế hộp giấy đựng thức ăn động vật

Có rất nhiều thiết kế in hộp giấy đựng thức ăn cho vật nuôi với nhiều mục đích khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ chọn cho mình loại hộp giấy tương thích.

in hộp giấy tại tp hcm giá rẻ

in hộp giấy đựng thức ăn thú cưng tại tp hcm chất lượng

 

Đối với loại hộp giấy dành cho động vật tại nhà, bạn có thể chọn thiết kế loại hộp giấy có kích thước to, để dùng lâu dài và tiệc, tuy nhiên đối với việc di chuyển hay đi xa thì bạn nên sản xuất các loại hộp giấy có kích thước nhỏ, và có miệng đổ thức ăn tiện dụng, tránh trình trạng lãng phí và cũng dễ dàng xác định số lượng thức ăn dễ dàng.

Đối với loại kích thước hộp giấy này, thường được thiết kế in có quai xách, để tiện cho việc di chuyển và nắp đóng mở rất dễ dàng sử dụng khi cần và đậy lại khi không sử dụng, tránh tình trạng làm hỏng thức ăn của động vật.

 

in hộp giấy tại tp hcm giá rẻ

in hộp giấy đựng thức ăn thú cưng tại tp hcm chất lượng

 

Và đặc biệt các thiết kế in hộp giấy đựng thức ăn cho động vật nên là các hình ảnh bắt mắt, vui nhộn để dễ thu hút. Thường sẽ được in hình của động vật tượng trưng cho loại thức ăn trên hộp giấy để tránh tình trạng bị nhầm lẫm.

Bao bì chứa đựng thức ăn cho vật nuôi về cơ bản cũng có những sự thay đổi nhất định để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng cũng như tăng thêm hiệu quả trong kinh doanh. Tìm kiếm những chất liệu mới là một trong những tiêu chí được đưa ra, và từ đó in bao bì giấy cũng được sử dụng cho loại hàng hóa này.

Những mẫu in bao bì giấy đựng thức ăn cho vật nuôi sẽ như thế nào? Và yếu tố nào cần đươc quan tâm khi in ấn?

in hop giay dung thuc an thi cung gia re

Cung cấp thông tin cho khách hàng

Với lượng hàng hóa đa dạng trên thị trường thì điều mà khách hàng sẽ chú ý tới chính là những loại thực phẩm đó có chứa nhữn gì và họ đang cho vật nuôi của mình sử dụng gì. Vì thế, bao bì giấy đầu tiên chính là thể hiện, trình bày các thông tin về sản phẩm một cách rõ ràng.

Có thế nói tiếp thị qua bao bì chính là một trong những hình thức mang lại hiệu quả cao, khi mà đây chính là tiêu chí để khách hàng lựa chọn một sản phẩm. Nên việc cung cấp thông tin cần được trình bày một cách rõ ràng và đảm bảo tính độc quyền.

in hop giay dung thuc an thu cung

 

Sức mạnh của hình ảnh

Gói này đóng một vai trò quan trọng trong việc phân biệt thương hiệu trên các kệ và nhiều lần bao bì là sự giới thiệu đầu tiên của sản phẩm tới một khách hàng tiềm năng. Vì vậy, nhận thức của họ về thương hiệu là một phần của quá trình ra quyết định về việc liệu họ có mua sản phẩm hay không. Sử dụng màu sắc tươi sáng, trí tưởng tượng và thiết kế gốc sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc của người tiêu dùng.

Một khuynh hướng khác trong việc đóng gói là sử dụng các cửa sổ rõ ràng có thể truyền đạt chất lượng, sự tươi mát, tính xác thực và tin cậy.

Chức năng

Khi một khách hàng mua thức ăn cho vật nuôi, người ta hy vọng ông ta sẽ lưu kho trong một khoảng thời gian. Do đó, các hệ thống đóng và đóng lại có thể trở nên quan trọng hơn. Thức ăn của con vật cưng thường được chứa trong tủ đựng thức ăn cho người, vì vậy các hệ thống đóng kín tốt hơn sẽ giữ được mùi và độ tươi bên trong bao bì. Hôm nay nó tồn tại các gói thanh trượt dễ dàng giúp con dấu trong sự tươi mát.

Đối với thức ăn cho vật nuôi ướt, thương hiệu phải khuyến khích những thách thức mới làm cho các gói hàng đảm bảo độ tươi và thời gian bảo quản lâu dài.

in hop giay dung thuoc thu cung

Sử dụng chất liệu bền vững để sản xuất hộp giấy đựng thức ăn cho vật nuôi

Người tiêu dùng lngày càng quan tâm đến việc đóng gói bao bì phải thân thiện với môi trường, và ngành công nghiệp thức ăn cho vật nuôi không phải là ngoại lệ.

Do đó đóng gói bền vững đã trở thành vấn đề rất quan trọng trong ngành công nghiệp thức ăn cho vật nuôi và nó là một xu hướng đi kèm với quyền lực.

Khi người tiêu dùng ngày càng trở nên quan tâm đến sức khoẻ của vật nuôi và trở nên có nhiều kiến ​​thức về nơi mà sản phẩm vật nuôi của họ đến từ, sự bền vững là một phần quan tâm của họ. Các khách hàng thực phẩm cho thú cưng không chỉ tìm kiếm bao bì chất lượng sẽ giữ cho sản phẩm của họ luôn tươi mới và lâu dài nhưng sạch sẽ và không bị hư hỏng do tác động bên ngoài gây ra cho hộp giấy đựng thức ăn vật nuôi.

Hiện nay, việc nuôi chó, mèo, thú cưng đang trở thành HOT TREND trong giới trẻ hiện nay. Khác với ngày trước, “chủ ăn gì thì thú cưng ăn nấy”, thức ăn dành riêng cho thú cưng cũng được sản xuất ngày càng nhiều. Dẫn đến việc cạnh tranh giữa các nhà sản xuất ngày càng gay gắt.

Ngoài chất lượng thức ăn, mùi vị đa dạng thì bao bì cũng là yếu tố tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm.

Bao bì được thiết kế đẹp, in ấn chất lượng sẽ giúp thu hút khách hàng hơn, họ sẽ cảm thấy có thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên từ đó ảnh hưởng rất nhiều đến hành vi quyết định mua hàng của khách hàng.

 

Hộp giấy đựng thức ăn vật nuôi với thiết kế đẹp mắt

Dự án thiết kế bao bì cho dòng sản phẩm thức ăn vặt tự nhiên dành cho chó và mèo của The Hungry được tạo ra để tôn vinh tổ tiên của vật nuôi, cung cấp những món ăn vặt thực sự được làm từ thịt chất lượng hàng đầu.

Cấu trúc bao bì được thiết kế tỉ mỉ, bao gồm cả việc tạo ra khuôn cắt, cùng với dự án đồ họa.

Bao bì có thiết kế tối giản, sử dụng hai khối cùng màu với các sắc thái khác nhau, bổ sung bằng hình minh họa cổ điển về loài động vật mà món ăn vặt này có nguồn gốc.

 

Hộp giấy thức ăn vật nuôi với nguyên liệu từ thịt gà

Một cửa sổ tiện dụng cho phép dễ dàng xem sản phẩm, trong khi các chi tiết độc đáo như cụm từ trên nắp đậy ("yêu từ cái cắn đầu tiên"), mã vạch vui nhộn, tem chất lượng và hình minh họa quyến rũ về một chú chó và một chú mèo ở mặt sau làm phong phú thêm thiết kế.

Hệ thống phân cấp thông tin được sắp xếp cẩn thận để tạo điều kiện thuận lợi cho việc đọc và xem các tính năng của sản phẩm. Chúng tôi đã tìm kiếm các nhà cung cấp đủ tiêu chuẩn để đảm bảo sản xuất chất lượng cao. Thiết kế bao bì này kết hợp tính thẩm mỹ và chức năng, phản ánh sự tinh khiết và tính xác thực của các món ăn vặt tự nhiên của The Hungry, đảm bảo rằng chó và mèo nhận được những gì tốt nhất về mặt dinh dưỡng và hương vị.

 

Các thông tin về thực phẩm được in trên thân hộp

Bao bì không chỉ là một sản phẩm dùng để chứa đựng, bảo quản mà còn là công cụ truyền tải thông tin đến với người sử dụng. Thiết kế bao bì thức ăn chăn nuôi không chỉ là một công việc đơn thuần mà còn là một nghệ thuật – nghệ thuật được đặt trong khuôn khổ.

Nguyên tắc vàng thiết kế bao bì thức ăn chăn nuôi

Trên từng vị trí của bao bì, đều có những quy tắc mà người thiết kế bao bì sản phẩm cần phải khéo léo và sáng tạo để sản phẩm tạo ra vừa đúng quy chuẩn mà lại vừa sáng tạo, đẹp mắt nhất. Dưới đây là những nguyên tắc vàng cho mẫu bao bì thức ăn chăn nuôi, bao bì thức ăn thú cưng (chó, mèo) bạn nên biết:

 

Chaatsa liệu giấy in được nhập khẩu, in sắc nét, bám mực tốt

- Bao bì cần phải có tên, thiết kế logo thương hiệu.

- Ghi rõ tên sản phẩm lên bao bì.

- Thông tin công ty sản xuất là yếu tố khẳng định xuất xứ hàng hóa.

- Mẫu bao bì thức ăn chăn nuôi phải thể hiện rõ những thành phần bên trong sản phẩm.

- Bao bì cần phải có hướng dẫn sử dụng và hướng dẫn bảo quản.

- Đừng quên ngày sản xuất và hạn sử dụng.

- Mẫu bao bì thức ăn chăn nuôi cần phải có các tiêu chuẩn hợp quy đi kèm.