20 ý tưởng bao bì thiết kế - in ấn bao bì dành cho chủ shop nhỏ (P.1)

Khi bắt đầu bán sản phẩm, sử dụng bao bì đẹp và sáng tạo có thể tạo ra tác động lớn cho doanh nghiệp của bạn. Bao bì là một cách tuyệt vời để giới thiệu sản phẩm của bạn và giúp mọi người nhận ra bạn thông qua thương hiệu được in nổi bật trên túi giấy, hộp, thẻ treo sản phẩm...

20 ý tưởng bao bì thiết kế - in ấn bao bì dành cho chủ shop nhỏ (P.1)

Bạn yêu thích kinh doanh và quyết định bắt đầu mở một doanh nghiệp nhỏ cho mình? Bắt đầu kinh doanh nhỏ là một cách tuyệt vời để tận dụng tài năng sáng tạo và sở thích cá nhân để kiếm thu nhập phụ hoặc thậm chí là công việc toàn thời gian của bạn

Khi bắt đầu bán sản phẩm, sử dụng bao bì đẹp và sáng tạo có thể tạo ra tác động lớn cho doanh nghiệp của bạn.

Bao bì là một cách tuyệt vời để giới thiệu sản phẩm của bạn và giúp mọi người nhận ra bạn thông qua thương hiệu được in nổi bật trên túi giấy, hộp, thẻ treo sản phẩm...

Và với loại bao bì phù hợp, nó có thể khuyến khích khách hàng quay trở lại và lựa chọn thêm sản phẩm.

Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh và cần một chút cảm hứng để in bao bì mang dấu ấn thương hiệu của mình,hãy cùng Hoàng Hà xem qua bài viết sau đây để lựa chọn cho mình loại bao bì giấy dành cho doanh nghiệp nhỏ phù hợp nhất nay hôm nay thôi nào.

 

Trang trí những chiếc túi giấy đơn giản của bạn

20 Packaging Ideas for Small Businesses

Nếu bạn đang kinh doanh thức ăn vặt, đồ handmade..., thì các lựa chọn về túi đựng đồ ăn an toàn thực phẩm có xu hướng rất đơn giản về thiết kế hoặc chúng không nhất thiết phải phù hợp với tầm nhìn thương hiệu của bạn. Một giải pháp đơn giản và tiết kiệm chi phí là trang trí cho những chiếc túi giấy trơn của bạn bằng cách dán thêm sticker, nhãn dán có in thương hiệu. Những bao bì này thích hợp cho những chủ kinh doanh nhỏ, không muốn tốn quá nhiều vào chi phí sản xuất bao bì mà tập trung nhiều hơn vào sản phẩm.  

 

Bao bì theo chủ đề

20 Packaging Ideas for Small Businesses

Có thể thỉnh thoảng bạn muốn thay đổi bao bì của mình theo những sự kiện, sản phẩm theo mùa, sản phẩm mới ra mắt... - hoặc bạn có một doanh nghiệp nhỏ theo kiểu đăng ký hàng tháng nơi bạn muốn thay đổi bao bì của mình theo sở thích... thì bao bì thiết kế theo chủ đề sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Tại myfriendrenee.com, doanh nghiệp này có chương trình đăng ký áo thun hàng tháng trong đó chủ đề bao bì phù hợp với chủ đề áo sơ mi của tháng đó. Bao bì đóng vai trò như một đoạn giới thiệu nhỏ dễ thương về chủ đề của sản phẩm!

 

Túi giấy, thẻ treo kraft

20 Packaging Ideas for Small Businesses

Đây là một giải pháp đơn giản tương tự như túi giấy đựng các sản phẩm ăn được. Hãy thử bảo quản sản phẩm của bạn trong túi giấy, thẻ treo từ giấy kraft

Để làm bao bì của bạn nổi bật, bạn có thể dán logo thương hiệu của mình lên túi bằng tem, nhãn dán bằng giấy. Đây là điều tuyệt vời khi khách hnagf của bạn có thể tái sử dụng chững như một món quà nghệ thuật.

 

Bao bì thân thiện với môi trường

20 Packaging Ideas for Small Businesses

Các giải pháp đóng gói đơn giản không gây tổn hại đến môi trường. Trên thực tế, nhiều khách hàng thích đóng gói thân thiện với môi trường hơn bất kỳ thứ gì khác.

Các doanh nghiệp nhỏ như @twooninefabric.ca đã chuyển từ băng keo đóng gói nhựa thông thường sang băng keo hoạt tính bằng nước được sản xuất theo yêu cầu. Rất sáng tạo và tuyệt vời cho trái đất!

 

Giấy kraft, dây bện và những chi tiết thủ công để trang trí bao bì

20 Packaging Ideas for Small Businesses

Bạn không bao giờ có thể sai lầm với giấy thủ công đơn giản và dây bện! Là một chi tiết nhỏ nhưng dễ thương, bạn có thể thêm một ít hoa khô vào gói hàng của mình.

 

Thêm vào chi tiết đính kèm thú vị

20 Packaging Ideas for Small Businesses

Thêm các tính năng bổ sung nhỏ thú vị để làm cho bao bì sản phẩm của bạn nổi bật hơn! Tùy vào các chủ shop sẽ thêm thiệp cảm ơn, nhãn dán và hoa giấy tùy chỉnh!

 

Bao bì có thiết kế đồng bộ với sản phẩm

20 Packaging Ideas for Small Businesses

Ý tưởng thiết kế bao bì đồng bộ với sản phẩm bên trong cũng là một lựa chọn được nhiều doanh nghiệp áp dụng khi in ấn bao bì. Để làm cho khái niệm này trở nên đơn giản, doanh nghiệp kinh doanh áo phông nhỏ này đã in các thiết kế của họ bằng màu đen và trắng để có vẻ ngoài tối giản hơn.

 

Sử dụng hộp giấy trơn làn bao bì

20 Packaging Ideas for Small Businesses

Những dải khăn giấy mỏng có thể được sử dụng kết hợp làm lớp lót bao bì bảo vệ đơn giản cho sản phẩm của bạn. Đó là một cách đơn giản để bảo vệ sản phẩm của bạn khỏi bị hư hỏng trong khi vận chuyển.

 

Bao bì theo mùa có họa tiết đáng yêu

20 Packaging Ideas for Small Businesses

Nếu bạn bán sản phẩm quanh năm, bạn có thể tùy chỉnh bao bì của mình để phù hợp với từng dịp lễ, sale này. Tại @mai_accents, hộp giấy, túi giấy bao bì được thiết kế riêng với hình minh họa bông tuyết đơn giản mang đến cho sản phẩm cảm giác lễ Giáng sinh.