Vận chuyển nội thành HCM

Vận chuyển nội thành HCM

Vận chuyển nội thành HCM

1. Khu vực TP.HCM

  • Nhân viên sẽ vận chuyển đến địa chỉ do khách hàng chỉ định.
  • Không vận chuyển lên các tầng, lầu tòa nhà, đến nơi chúng tôi sẽ gọi bạn hỗ trợ lấy hàng.
  • Thời gian vận chuyển hàng tận nơi có thể cần thêm 1 ngày tính từ ngày hẹn có hàng tại Quảng cáo Hoàng Hà (đối với những đơn hàng số lượng lớn)

 

 2. Các tỉnh khác.

Sau khi Quảng cáo Hoàng Hà hoàn thành ấn phẩm, khách hàng có thể chọn phương thức giao hàng thông qua các chành xe hoặc giao hàng tận nơi thông qua các đơn vị vận chuyển.

  • Giao hàng thông qua các chành xe:

  -  Nhân viên giao hàng sẽ giao hàng đến các chành xe khách do khách hàng chỉ định.

  -  Khi hàng chuyển đến nơi quý khách có thể ra chành xe để nhận.

  • Giao hàng tận nơi thông qua đơn vị vận chuyển:

  -  Quảng cáo Hoàng Hà sẽ chuyển phát nhanh đến địa chỉ khách hàng yêu cầu. 

*  Lưu ý: Thời gian giao hàng và Phí giao hàng Quý khách thoả thuận và thanh toán với đơn vị chuyển phát.

  -  Có thể thay đổi thời gian giao hàng nếu khách hàng yêu cầu và Hoàng Hà sẽ chủ động đổi trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.

  -  Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

  -  Khi hàng được giao đến quý khách, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra lại số lượng cũng như loại hàng hóa được giao có chính xác không. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.

 

3. Vận chuyển hàng Miễn phí.

  • Địa chỉ vận chuyển hàng trong nội thành TP HCM + Đơn hàng trên 2.000.000đ.

 

4. Vận chuyển hàng tính phí và phí vận chuyển:

  • Đối với các đơn hàng dưới 2.000.000 vnđ + khách hàng trong nội thành TP HCM bao gồm các quận sau:  1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11 Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp. Phí vận chuyển tùy vào khối lượng sản phẩm
  • Đối với các khách hàng ngoại thành TP HCM Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh, Quận 9, Bình Tân, Cần Giờ, Nhà Bè, Thủ Đức, Quận 2: Phí vận chuyển tùy vào khối lượng sản phẩm