Mẹo lựa chọn thiết kế để sở hữu mẫu danh thiếp, card visit tròn đẹp với dấu ấn đặc trưng của doanh nghiệp

Tạo ấn tượng bền vững trong tâm trí khách hàng của bạn bằng cách sử dụng mẫu danh thiếp tròn đẹp ngay hôm nay! Thêm logo của bạn vào danh thiếp và tiếp thị thương hiệu với một vài nét bản sắc công ty. Đây được xem là một ‘diện mạo’ mới về phong cách tiếp thị hiện đại.

Mẹo lựa chọn thiết kế để sở hữu mẫu danh thiếp, card visit tròn đẹp với dấu ấn đặc trưng của doanh nghiệp

Tạo ấn tượng bền vững trong tâm trí khách hàng của bạn bằng cách sử dụng mẫu danh thiếp tròn đẹp ngay hôm nay! Thêm logo của bạn vào danh thiếp và tiếp thị thương hiệu với một vài nét bản sắc công ty. Đây được xem là một ‘diện mạo’ mới về phong cách tiếp thị hiện đại.
 

Vậy, làm sao để sở hữu những mẫu danh thiếp tròn đẹp và thể hiện được đẳng cấp khác biệt? Một số mẹo dưới đây sẽ giúp bạn có được tấm name card hình tròn ấn tượng chứ không phải những sticker tem nhãn thông thường. 



 

Danh thiếp tròn có chuyên nghiệp không?

Bạn có muốn tạo ấn tượng ban đầu theo cách tuyệt vời nhất cho các buổi gặp gỡ của mình không? Với sự trợ giúp của những mẫu danh thiếp hình tròn đẹp, khách hàng sẽ có ấn tượng lâu dài về doanh nghiệp của bạn. 

Không giống với danh thiếp hình chữ nhật, danh thiếp hình tròn khác biệt và độc đáo hơn. Mẫu danh thiếp tròn đẹp được thiết kế sáng tạo không chỉ là công cụ tiếp thị mà còn khiến bạn trông chuyên nghiệp. Đồng thời, giúp bạn xây dựng lòng tin với đối tác, khách hàng và tạo sự độc đáo cho doanh nghiệp của bạn. 

Sẽ rất cần thiết khi bạn lên ý tưởng thiết kế danh thiếp tròn theo cá tính riêng. Kết hợp với dịch vụ in ấn quảng cáo chất lượng để tăng tính nổi bật cho tấm danh thiếp của bạn. Từ đó, giúp bạn tạo ra nhiều mối quan hệ, phát triển công việc kinh doanh thuận lợi.
 

Mẹo sở hữu mẫu danh thiếp tròn đẹp độc đáo nhất

Điều quan trọng để có mẫu danh thiếp tròn đẹp là phải được thiết kế và in ấn bởi sự chỉn chu nhất định của nhà sản xuất. Dịch vụ in danh thiếp chất lượng sẽ cung cấp mực, giấy và lớp phủ tốt nhất, kết hợp với thiết bị in kỹ thuật số hiện đại để tạo ra danh thiếp hình tròn có điểm nhấn tuyệt vời chỉ dành cho bạn. 



 

Dưới đây là một số mẹo để bạn dễ dàng sở hữu được tấm danh thiếp tròn đẹp và mang đặc trưng của riêng mình. 

Vị trí đặt logo bắt mắt

Card visit hình tròn có tiềm năng lớn cho một ấn phẩm mang lại hiệu quả marketing. Hình tròn là hình dạng lý tưởng để nhấn mạnh vào nội dung chính cần làm nổi bật. Cách tốt nhất là đặt logo & slogan của doanh nghiệp ở một mặt và thông tin liên hệ ở mặt bên kia. 

Với những logo có hình tròn, bạn có thể tận dụng cấu hình của card visit hình tròn đẹp để củng cố thêm tính thu hút của logo. Đặc biệt, bạn cũng có thể sử dụng card visit hình tròn để phát triển điểm nhấn của các sản phẩm. 

Ví dụ: nếu bạn sở hữu một tiệm bánh pizza hoặc điều hành một cửa hàng bánh ngọt, hãy sử dụng một mặt bánh pizza hoặc bánh ngọt hình tròn cách điệu để đặt vào tấm card visit hình tròn. Tuy nhiên, cần tránh trường hợp tập trung quảng bá sản phẩm mà vô tình “biến hình” danh thiếp thành một vật phẩm quảng cáo đơn thuần. 



 

Phong cách mang đậm tính ‘cá nhân hóa’

Triển khai tất cả các điểm đặc trưng của mẫu card visit tròn đẹp với một phong cách độc đáo giống như doanh nghiệp của bạn. Gây ấn tượng với mọi người bằng thiết kế mượt mà và tinh xảo, mang đậm tính cá nhân hóa.

Thông qua đặc tính cá nhân hóa này, những tấm danh thiếp hình tròn sẽ trở nên khác biệt và thu hút. Chẳng hạn như màu sắc nhận diện thương hiệu của bạn là xanh lá cây và trắng. Vậy thì hãy yêu cầu mẫu thiết kế danh thiếp lấy 2 tone màu này làm màu chủ đạo. Đính kèm thêm nội dung phông chữ, bố cục sắp xếp, hình ảnh… tương thích nổi bật sẽ góp phần xây dựng mẫu card visit tròn đẹp có 1-0-2.



 

Lựa chọn kỹ thuật in phù hợp

Mỗi công nghệ in và quy trình sản xuất khác nhau sẽ cho ra thành phẩm business card khác nhau. Điều này cũng tác động đến tính thẩm mỹ của business card. Bạn hãy tham khảo kỹ một số kỹ thuật in ấn sau để đưa ra sự lựa chọn phù hợp. 

1. Lớp lót trắng Opaque White: Một lợi ích của việc in bằng lớp lót trắng là in màu sáng trên nền tối sẽ dễ dàng hơn. Opaque White của các dịch vụ in uy tín sử dụng được áp dụng kỹ thuật số và tạo ra mực trắng sắc nét.

2. Dập lá hay dập nóng: Đây là một cách độc đáo để làm nổi bật mẫu business card tròn đẹp của bạn. Dập lá sẽ làm cho danh thiếp trông thanh lịch và bắt mắt hơn. Có một số màu sắc điển hình trong dập lá, chẳng hạn như danh thiếp hình tròn lá vàng, danh thiếp hình tròn lá vàng mờ, danh thiếp hình tròn ba chiều, v.v.

3. Dập nổi/ chìm: Nếu bạn chọn tùy chọn dập nổi mẫu business card tròn của mình, nó sẽ tạo ra bề mặt ba chiều. Cung cấp cho business card tròn của bạn một kết cấu tốt và có ấn tượng lâu dài đối với người nhận.

4. Cán nhung: Nó mang lại sự sang trọng và màu sắc ẩn cho mẫu business card tròn của bạn. Với cán màng nhung, business card có độ mềm và mịn. Nó bảo vệ business card bền lâu hơn; lớp nhung thêm vào sẽ giúp business card của bạn không bị trầy xước.

Ngoài ra, nhiều tùy chọn khác để biến hóa thiết kế business card tròn trở nên ấn tượng như: ép chữ, debossing , sơn cạnh, cắt bế, giấy kỹ thuật số, in hai mặt (siêu dày) và tia UV tại chỗ. 



 

Quảng cáo Hoàng Hà - Thiết kế, In ấn danh thiếp tròn chuẩn mẫu thiết kế

Tại Hoàng Hà, chúng tôi cung cấp các dịch vụ in danh thiếp đa dạng như: danh thiếp ép kim, danh thiếp dập nổi, danh thiếp oval, danh thiếp highlight, danh thiếp hình tròn,…. 

Định hướng của chúng tôi không bao giờ giới hạn các lựa chọn của bạn. Vậy tại sao bạn không liên kết với dịch vụ in danh thiếp, in name card, in card visit chuẩn mẫu thiết kế của chúng tôi! 

Nếu bạn muốn nổi bật giữa đám đông, hãy thử in danh thiếp hình tròn tại Quảng cáo Hoàng Hà. Chúng tôi thực sự sẽ làm “tròn” thương hiệu của bạn, mang đến cho bạn những mẫu danh thiếp hình tròn đẹp đáng nhớ nhất.