Vì sao nhiều doanh nghiệp đầu tư vào thiết kế in ấn hộp bánh trung thu

Tết trung thu là cơ hội để các doanh nghiệp tạo dựng danh tiếng bằng những hình ảnh sáng tạo và chất lượng cao nhất trong thiết kế in ấn bao bì, hộp bánh trung thu.

Vì sao nhiều doanh nghiệp đầu tư vào thiết kế in ấn hộp bánh trung thu

Tết trung thu là cơ hội để các doanh nghiệp tạo dựng danh tiếng bằng những hình ảnh sáng tạo và chất lượng cao nhất về thiết kế in ấn bao bì, hộp bánh trung thu.

Vì sao nhiều thương hiệu đầu tư vào thiết kế in ấn hộp bánh trung thu

Tết trung thu là một trong những phong tục truyền thống của người Việt Nam. Đây là cơ hội để mọi người tri ân, thăm hỏi và bày tỏ sự quan tâm lẫn nhau. Trong khi đó, bánh trung thu được coi là biểu tượng của phước lành và sự đoàn kết gia đình. Do đó, bánh trung thu gần như là món quà ý nghĩa nhất mà mọi người dành cho nhau trong những chuyến thăm Tết Trung thu.

Nắm bắt cơ hội đó, các doanh nghiệp cũng tìm kiếm đơn vị thiết kế - in ấn hộp bánh trung thu uy tín để sản xuất những hộp bánh đặc biệt mang dấu ấn thương hiệu của công ty để làm món quà dành tặng đối tác, bạn bè, người thân của mình.

Những mẫu thiết kế và in ấn hộp bánh trung thu  - Công ty TNHH Quảng cáo Hoàng Hà

Hộp bánh trung thu – Món quà ý nghĩa từ hình thức đến chất lượng vỏ hộp

Trong ngành công nghiệp thực phẩm, vị ngon không chỉ đến từ hương vị mà còn từ hình thức bên ngoài – bao bì vỏ hộp. Không phải ngẫu nhiên mà có thể kết luận rằng thiết kế bao bì sản phẩm ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tại nơi bán. Với bánh trung thu – một món quà mang nhiều ý nghĩa, thiết kế bao bì bên ngoài thậm chí còn quan trọng hơn.

Một hộp bánh đẹp luôn giúp người tặng thể hiện sự tôn trọng và gây ấn tượng với người nhận. Do đó, bao bì hộp bánh trung thu thường được in hộp cao cấp, sang trọng và lịch sự.

Những mẫu thiết kế và in ấn hộp bánh trung thu đẹp - Công ty TNHH Quảng cáo Hoàng Hà

Thiết kế in ấn hộp bánh trung thu cao cấp, nâng tầm giá trị thương hiệu

Thiết kế hộp bánh trung thu độc đáo sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người nhận và người mua. Do đó, phải công nhận rằng việc thiết kế hộp bánh trung thu đẹp ảnh hưởng đến doanh số của doanh nghiệp mỗi mùa trung thu. Đây là lý do tại sao tất cả các thương hiệu đều tập trung vào thiết kế in ấn hộp bánh trung thu ngay từ giai đoạn lựa chọn vật liệu đóng gói, thiết kế đến in thành phẩm, chế biến và đóng gói.

Những mẫu thiết kế và in ấn hộp bánh trung thu đầy sáng tạo - Công ty TNHH Quảng cáo Hoàng Hà

Gợi ý những mẫu thiết kế in ấn hộp bánh trung thu sáng tạo tại Quảng cáo Hoàng Hà

Mẫu thiết kế in ấn hộp bánh nắp rời

Hộp nắp rời là kiểu phổ biến nhất. Hiện nay, giấy carton với bề mặt giấy là giấy coucher là chất liệu phổ biến nhất cho kiểu thiết kế hộp bánh trung thu nắp rời. Ngoài ra, tuỳ vào thiết kế và màu sắc hộp bánh theo nhu cầu của doanh nghiệp nên khi in ấn sẽ thêm giấy mỹ thuật hoặc giấy kraft để giúp thiết kế hình ảnh rõ nét, thể hiện được màu sắc mà doanh nghiệp mong muốn nhất.

Những mẫu thiết kế và in ấn hộp bánh trung thu nắp rời - Công ty TNHH Quảng cáo Hoàng Hà

Bên cạnh đó, tuỳ vào nhu cầu của doanh nghiệp có thể sử dụng thêm các hình thức trang trí trên vỏ hộp bao bì như nhũ kim loại, gân, dập nổi, … để làm cho bề mặt hộp sang trọng hơn và làm cho logo và thông điệp nổi bật hơn.

Mẫu thiết kế in ấn hộp bánh nắp liền

Hộp đựng bánh trung thu nắp gập là mẫu hộp được thiết kế dạng hình hộp và một cạnh bên của nắp của hộp sẽ được gắn liền với một cạnh bên của thân hộp. Như vậy khi mở ra sẽ rất dễ dàng và cho hiệu ứng mở sinh động và đẹp mắt. Mẫu hộp bánh trung thu nắp gập này cũng là một trong số những dáng hộp cao cấp thường được sử dụng để đóng gói những sản phẩm có giá trị, hàng đắt tiền. Hộp bánh trung thu nắp gập có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ và rất dễ sử dụng. Vì vậy mà các thao tác đóng – mở hộp cũng rất dễ dàng. Tại Hoàng Hà, mẫu hộp nắp gập này được rất nhiều tiệm bánh, thương hiệu lựa chọn sử dụng bởi tính tiện ích của chúng, vừa gọn gàng, đẹp mắt và vừa bảo quản tốt cho bánh.

Những mẫu thiết kế và in ấn hộp bánh trung thu nắp gập - Công ty TNHH Quảng cáo Hoàng Hà

Mẫu thiết kế in ấn hộp bánh đa tầng

Mẫu thiết kế in ấn hộp bánh trung thu nhiều tầng kết hợp cùng đường nét thiết kế tinh tế sẽ mang đến một món quà sáng tạo với vẻ ngoài cân xứng và độc đáo

Những mẫu thiết kế và in ấn hộp bánh trung thu đa tầng - Công ty TNHH Quảng cáo Hoàng Hà

Ý tưởng thiết kế bao bì bánh trung thu sáng tạo từ chất liệu 

Mẫu hộp bánh làm từ giấy kraft

Những mẫu thiết kế và in ấn hộp bánh trung thu giấy Kraft - Công ty TNHH Quảng cáo Hoàng Hà

Mẫu hộp bánh trung thu Kraft - Công ty TNHH Quảng cáo Hoàng Hà

Mẫu hộp bánh trung thu từ chất liệu giấy Kraft kết hợp với túi giấy đựng bánh trung thu được thiết kế đồng bộ sẽ mang lại cảm giác gần gũi như một món quà cho người được tặng. Đồng thời, chất liệu giấy kraff thân thiện với môi trường, an tâm cho sức khỏe người dùng. Về thiết kế, bao bì làm từ giấy kraff mang đến hình ảnh nhẹ nhàng, đơn giản nhưng rất tinh tế và sang trọng.

ĐẶT HỘP ĐỰNG BÁNH TRUNG THU ĐẸP MẮT VÀ SÁNG TẠO Ở ĐÂU?

Một hộp bánh trung thu thân thiện, gần gũi với thiết kế tinh xảo và sáng tạo sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà các thương hiệu có thể mang đến cho người tiêu dùng trong dịp này. Thương hiệu của bạn đã có ý tưởng thiết kế và in hộp bánh trung thu đủ để gây ấn tượng với người tiêu dùng trong mùa thu này chưa? Hãy để Hoàng Hà giúp bạn.

Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn, Hoàng Hà tự hào là một trong những công ty sản xuất hộp bánh trung thu đẹp mắt, sáng tạo và có thiết kế hiện đại bậc nhất hiện nay được đông đảo các thương hiệu và tiệm bánh tin tưởng lựa chọn  – bên cạnh nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất bao bì cũng như sản xuất hộp bánh thì Hoàng Hà luôn đổi mới và không ngừng nâng cấp thiết bị, máy móc kỹ thuật hiện đại để cho ra những mẫu hộp giấy chất lượng nhất.

Quảng cáo Hoàng Hà, sở hữu đội ngũ thiết kế sáng tạo nên từng mẫu hộp đều được thiết kế rất tỉ mỉ, mang những hình ảnh và ý nghĩa sâu sắc. Như vậy những mẫu hộp đựng bánh luôn có sự khác biệt và ấn tượng với người nhìn. Khi đặt hàng tại đây, bạn còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi cũng như chiết khấu hấp dẫn, giúp tiết kiệm chi phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO HOÀNG HÀ