Tem Nhãn Dán Hoàng Hà - Sự Chỉn Chu Trong Từng Chi Tiết

Tem nhãn dán sản phẩm được nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ chú trọng thiết kế, in ấn bởi những lợi ích tích cực mang đến cho hoạt động kinh doanh. Việc in tem nhãn sticker dán hàng hóa sẽ giúp khách hàng có thêm một số thông tin cần thiết liên quan đến sản phẩm hay doanh nghiệp từ đó đưa ra quyết định mua hàng. Ngoài ra, ấn phẩm này sẽ giúp cho thương hiệu và sản phẩm được nhiều người biết đến hơn.

Tem Nhãn Dán Hoàng Hà - Sự Chỉn Chu Trong Từng Chi Tiết

Tem nhãn dán sản phẩm được nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ chú trọng thiết kế, in ấn bởi những lợi ích tích cực mang đến cho hoạt động kinh doanh. Việc in tem nhãn sticker dán hàng hóa sẽ giúp khách hàng có thêm một số thông tin cần thiết liên quan đến sản phẩm hay doanh nghiệp từ đó đưa ra quyết định mua hàng. Ngoài ra, ấn phẩm này sẽ giúp cho thương hiệu và sản phẩm được nhiều người biết đến hơn.

In tem nhãn dán là gì?

Tại Quảng cáo Hoàng Hà các mẫu tem nhãn decal dán được in ấn với nhiều thông tin khác nhau và được sử dụng để dán lên hàng hóa, sản phẩm trước khi đưa ra thị trường để tiêu thụ. Các mẫu tem nhãn thường được thiết kế với mẫu mã độc đáo, ấn tượng để thu hút khách hàng. Chưa kể loại tem nhãn dán được sản xuất tại Hoàng Hà có khả năng bám dính tốt, rất ít khi xảy ra tình trạng bong tróc làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm nên các mẫu logo dán được ứng dụng phổ biến trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực hiện nay.

 

In tem nhãn dán cực chất tại Quảng cáo Hoàng Hà

 

Lợi ích khi đầu tư vào thiết kế và in ấn tem nhãn dán sản phẩm 

Việc đầu tư vào thiết kế và in ấn tem nhãn dán chỉn chu, chuyên nghiệp sẽ mang đến nhiều lợi ích cho hoạt động kinh doanh của các đơn vị, cụ thể như :

  • Khi in tem nhãn decal để dán lên hàng hóa, những mẫu tem nhãn sẽ giúp cho sản phẩm trở nổi bật, thu hút sự chú ý của khách hàng khi đưa ra thị trường cung cấp cho khách hàng.
  • Giúp người tiêu dùng có thêm những thông tin cần thiết về mặt hàng, sản phẩm. Biết được sản phẩm có phù hợp với nhu cầu sử dụng hay không.
  • Việc in ấn và thiết kế cũng giúp cho thương hiệu tạo được dấu ấn với khách hàng. Tăng độ nhận diện thương hiệu trong mắt người tiêu dùng.
  • Những mẫu tem dán sản phẩm ấn tượng, bắt mắt cũng giúp cho việc cạnh tranh với các thương hiệu cùng ngành nghề có hiệu quả tốt nhất.
  • Các mẫu tem nhãn dán đẹp sẽ là dấu ấn riêng, giúp khách hàng dễ dàng phân biệt được sản phẩm của thương hiệu này với thương hiệu khác. Điều này giúp năng cao lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường kinh doanh.

Xem thêm: Phân biệt các loại tem nhãn dán hay được lựa chọn trong in ấn

 

Chất liệu in tem nhãn dán phổ biến

Các mẫu tem nhãn decal thường được đầu tư in ấn trên nhiều loại chất liệu. Mỗi một loại chất liệu sẽ tạo ra những ấn phẩm có chất lượng khác nhau và phù hợp với tính chất của sản phẩm cần dán hoặc nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Một số chất liệu được sử dụng phổ biến để in tem dán sản phẩm có thể kể đến như:

In tem nhãn decal sticker dán tại Quảng cáo Hoàng Hà

 

In tem nhãn decal dán bằng chất liệu giấy

Ưu điểm lớn nhất của chất liệu giấy là giá thành rẻ và dễ gia công, in ấn. Khi đầu tư in tem nhãn dán sản phẩm, hàng hóa bằng giấy, đơn vị sản xuất sẽ tiết kiệm được khá nhiều ngân sách so với các chất liệu nhựa trong hay nhựa sữa. Một điểm cộng nữa của chất liệu giấy là có thể dùng để dán lên hầu hết tất cả các mặt hàng từ bình dân đến cao cấp. Chính vì vậy, chất liệu giấy luôn được nhiều đơn vị lựa chọn khi có nhu cầu in logo dán. 

Một số chất liệu giấy thường dùng để in logo dán như: Giấy Couche, giấy Kraft, giấy Ivory, giấy Ford…Mỗi loại giấy kể trên sẽ có những ưu điểm nổi bật riêng, các doanh nghiệp nên xem xét mục đích sử dụng cũng như điều kiện tài chính để chọn được loại giấy in tem nhãn phù hợp. 

 

In tem nhãn decal sticker giấy tại Quảng cáo Hoàng Hà

 

In tem nhãn deacl dán bằng chất liệu nhựa trong

Một trong những chất liệu in ấn tem nhãn decal chuyên nghiệp và được ứng dụng nhiều đó là chất liệu nhựa trong. Mặc dù giá thành khá cao, tuy nhiên chất liệu này có rất nhiều ưu điểm xứng đáng với giá thành của nó. Bề mặt chất liệu nhựa trong có thể nhìn xuyên thấu nên khi dán lên các sản phẩm được đóng gói trong chai lọ thủy tinh hay nhựa trong đều sẽ mang lại hiệu ứng thẩm mỹ rất đẹp. 

Ngoài ra, chất liệu này cũng có độ bền rất cao, không dễ bị xé rách, có thể chịu được những tác động từ môi trường và bám dính chắc chắn khi dán lên sản phẩm, hàng hóa. 

 

In tem nhãn dán chất liệu nhựa trong tại Quảng cáo Hoàng Hà

 

In tem nhãn decal dán bằng chất liệu nhựa sữa

Nhựa sữa là chất liệu có độ bền vô cùng cao, không bị tác động bởi các yếu tố tự nhiên như: Độ ẩm, nắng, mụi. va chạm…Những thông tin được in trên chất liệu nhựa sữa đều sẽ hiển thị rõ ràng,sắc nét nhờ màu trắng đục như sữa của chất liệu này. Ngoài ra, những thông tin in trên tem nhựa sữa cũng không dễ bị bay màu trong quá trình sử dụng

Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý đến giá thành khi chọn chất liệu này để in logo dán bởi giá thành của chất liệu này khá cao. Tùy thuộc vào từng nhu cầu sử dụng và đặc điểm của sản phẩm mà các doanh nghiệp sản xuất nên lựa chọn loại chất liệu phù hợp nhất.

 

In tem nhãn decal dán chất liệu nhựa sữa tại Quảng cáo Hoàng Hà

 

Tham khảo những mẫu tem nhãn decal dán sản phẩm đẹp, thiết kế ấn tượng được thiết kế và in ấn tại Quảng cáo Hoàng Hà

Cùng tham khảo mẫu tem nhãn decal có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng ngay sau đây

 

Mẫu tem nhãn dán tại Hoàng Hà

 

Mẫu tem nhãn dán đẹp

 

Mẫu tem nhựa đẹp

 

Mẫu tem dạng cuộn tại Hoàng Hà

 

Địa chỉ Thiết kế - In ấn Gia công uy tín Tem Nhãn Decal dán tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Quảng cáo Hoàng Hà chuyên cung cấp các giải pháp thiết kế in ấn tốt nhất cho khách hàng. Với hơn 15 năm hoạt động trong ngành in, công ty chúng tôi có đủ kinh nghiệm và máy móc kỹ thuật để mang đến cho khách hàng những ấn phẩm được thiết kế và in ấn chất lượng nhất, giá thành hợp lý. Khi in tem nhãn decal tại công ty chúng tôi, sản phẩm sẽ được gia công bằng công nghệ máy móc hiện đại. Thời gian in ấn sản phẩm nhanh chóng và các mẫu có độ hoàn thiện cao, màu sắc bắt mắt. 

Khách hàng đặt in tem nhãn decal dán tại Công ty TNHH Quảng cáo Hoàng Hà cũng được hỗ trợ thiết kế mẫu miễn phí nếu chưa có mẫu sẵn, được chỉnh sửa theo yêu cầu và nhận được ưu đãi nếu đặt in với đơn hàng lớn. Nếu khách hàng còn bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ tại inanhoangha.com có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp và được hỗ trợ sớm nhất nhé. 

Quý khách cần tư vấn hoặc đặt in vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới