Tại sao Catalogue lại quan trọng trong chiến dịch Marketing của bạn?

Catalogue đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động tiếp thị của bạn. Hãy cùng xem 5 lý do giúp bạn nhận ra tại sao catalog là một trải nghiệm trực quan với khách hàng và là một kênh tiếp thị mà bạn thực sự không nên bỏ qua.

Tại sao Catalogue lại quan trọng trong chiến dịch Marketing của bạn?

Catalogue đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động tiếp thị của bạn. Hãy cùng xem 5 lý do giúp bạn nhận ra tại sao catalogue là một trải nghiệm trực quan với khách hàng và là một kênh tiếp thị mà bạn thực sự không nên bỏ qua.
 

1. Thúc đẩy doanh số bán hàng


 

Khi mua sắm với một catalogue in sẵn, số người mua nhiều hơn dự kiến 52% ​​và 75% người nhận cho biết catalogue có thể cung cấp cho họ ý tưởng về những việc cần làm hoặc mua.

Khi có một catalogue đầy đủ và chuyên nghiệp, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ quan tâm, từ đó thúc đẩy quyết định mua hàng của họ. Khách hàng có thời gian để duyệt qua các trang, cho phép bản thân được truyền cảm hứng từ các ý tưởng và sản phẩm.

Ngoài ra, catalogue cũng giúp thúc đẩy sự tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp. Bằng cách cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, doanh nghiệp giúp khách hàng có được sự hiểu biết và tin tưởng hơn khi mua hàng. Điều này tạo nên sự hài lòng và giúp đẩy mạnh lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.
 

2. Kết nối khách hàng với website online


 

Bạn có biết rằng 70% người xem sẽ truy cập website trực tuyến sau khi nhận được catalogue sản phẩm? Ngoài ra, theo nghiên cứu, người nhận được catalog có số lượt truy cập website gấp đôi và thời gian mỗi lần truy cập cũng lâu hơn những người dùng khác. 

Điều này có nghĩa là khách hàng có thể lướt website của bạn trong thời gian nghỉ ngơi, sau đó truy cập trực tuyến khi họ đã có tất cả thông tin trong tay và sẵn sàng mua.
 

3. Tiếp cận và tương tác với khách hàng tiềm năng


 

Catalogue được thiết kế tốt là một công cụ tiếp thị nhắm đúng mục tiêu cao, với tỷ lệ mở là 70%. Tạo điều kiện thuận lợi cho điều này bằng cách sử dụng hình ảnh cá nhân hóa và một số yếu tố khuyến mãi sẽ giúp bạn có một chiến lược tiếp thị hiệu quả.

Ngoài ra, catalogue còn khuyến khích khách hàng cũ quay lại, giới thiệu bản thân với khách hàng mới hoặc khơi gợi nhu cầu tiếp theo cho khách hàng - bất kể mục tiêu của bạn là gì, catalog được thiết kế chuyên nghiệp sẽ đóng một phần quan trọng trong chiến dịch tiếp thị của bạn.
 

4. Tăng nhận thức về thương hiệu

86% người nhận cho biết họ giữ các catalog trong một khoảng thời gian ở nhà, điều này giúp khách hàng biết đến thương hiệu của bạn nhiều hơn. 

71% người nói rằng catalogue cho họ biết những gì một thương hiệu có thể cung cấp, vì vậy hãy cho người nhận thấy cá tính thương hiệu của bạn - lôi kéo họ bằng một lá thư chào mừng, thêm lời chứng thực hoặc một bài giới thiệu bản thân. 

Catalogue càng có sức ảnh hưởng và nội dung phong phú - về thiết kế và quảng cáo - thì catalog đó càng truyền đạt được nhiều điểm khác biệt của bạn. Và vì vậy nó càng thành công hơn với tư cách là một công cụ bán hàng.
 

5. Mang đến sự thuận tiện và tăng khả năng tiếp cận


 

63% người nhận nói rằng việc xem các sản phẩm trong catalog sẽ dễ dàng hơn so với xem sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua website trực tuyến. 

Nhẹ, dễ sử dụng, dễ di chuyển và đầy đủ thông tin - tất cả những điều này làm cho catalogue in trở thành một công cụ bán hàng đáng gờm.
 

Kết luận

Với những lý do trên, ta nhận ra các lợi ích của catalogue trong các hoạt động và chiến dịch tiếp thị của doanh nghiệp:

-  Dễ dàng tìm kiếm và xem thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.

-  Tăng cơ hội bán hàng và tạo ra doanh số cho doanh nghiệp.

-  Cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty để giúp khách hàng đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng hơn.

-  Tạo ra sự chuyên nghiệp và tăng độ tin cậy của công ty trong mắt khách hàng.

Tóm lại, catalogue là một công cụ hữu ích để quản lý và giới thiệu các sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty đến khách hàng một cách dễ dàng và hiệu quả.


Nguồn:  Royal Mail MarketReach, The Power of Print Catalogues; YouGov2012

Quảng cáo Hoàng Hà