Những lưu ý khi tìm địa chỉ thiết kế, sản xuất hộp đựng khẩu trang doanh nghiệp nên biết?

Nhu cầu in ấn hộp đựng khẩu trang ngày càng cao, khiến không ít doanh nghiệp phân vân không biết phải chọn địa điểm nào để hợp tác thiết kế - in ấn lâu dài.Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những tiêu chí cần thiết khi lựa chọn đơn vị sản xuất hộp giấy khẩu trang uy tín, chuyên nghiệp. Cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Những lưu ý khi tìm địa chỉ thiết kế, sản xuất hộp đựng khẩu trang doanh nghiệp nên biết?

Nhu cầu in ấn hộp đựng khẩu trang ngày càng cao, khiến không ít doanh nghiệp phân vân không biết phải chọn địa điểm nào để hợp tác thiết kế - in ấn lâu dài.Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những tiêu chí cần thiết khi lựa chọn đơn vị sản xuất hộp giấy khẩu trang uy tín, chuyên nghiệp. Cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Yêu cầu về an toàn vệ sinh

Một chiếc hộp đựng khẩu trang y tế đảm bảo chất lượng phải đáp ứng được yêu cầu tối thiểu về an toàn vệ sinh. Bởi đây là một trong những dụng cụ ngành y ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng nên yếu tố này phải được kiểm duyệt nghiêm ngặt hơn cả. Bên cạnh đó, bao bì sản phẩm cần hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn và các tác nhân gây hại từ bên ngoài môi trường, tác động trực tiếp đến khẩu trang bên trong.

Không chỉ vậy, hộp đựng khẩu trang không đạt chất lượng còn có khả năng gây ra dị ứng đối với những người có làn da nhạy cảm. Chính vì thế, các doanh nghiệp cần có sự lựa chọn đúng đắn ngay từ khâu chọn nguyên vật liệu, phù hợp với tính chất cũng như yêu cầu thực tiễn của sản phẩm.

Lưu ý về thiết kế của mẫu bao bì

Việc in hộp đựng khẩu trang đơn giản hơn so với những sản phẩm khác, tuy nhiên bạn cần đảm bảo được sự tiện lợi, kín đáo khi sử dụng. Vậy nên, các dạng hộp có nắp mở rất được ưa chuộng. Người dùng có thể tháo hộp nhanh chóng để dùng khẩu trang, đồng thời bảo quản và lưu trữ mặt hàng trong thời gian dài.

Thông thường, thiết kế của hộp đựng khẩu trang đều mang hơi hướng tối giản, nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Các thông tin và hình ảnh trên bao bì được sắp xếp khoa học, qua đó khách hàng dễ dàng truy xuất nguồn gốc chính xác của sản phẩm. Nhờ các kỹ thuật in hiện đại như in offset, phương pháp dập nổi – chìm logo, ép nhũ,... đã khiến cho thị trường cạnh tranh hơn bao giờ hết, giúp doanh nghiệp khẳng định được thương hiệu riêng biệt của chính mình.

 

1. Đặc điểm hộp giấy đựng khẩu trang

Hộp giấy khẩu trang là mẫu hộp giấy được thiết kế riêng cho việc đóng gói khẩu trang y tế với kích thước, kiểu dáng và chất lượng phụ thuộc vào từng cơ sở sản xuất khẩu trang. Hộp cứng cáp, bền, màu sắc tinh tế, sang trọng đồng thời đáp ứng tiêu chí an toàn khi sử dụng, giúp người sử dụng hoàn toàn an tâm.

Tùy theo từng yêu cầu quý khách hàng, Hoàng Hà sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu giấy phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng với chi phí hợp lý nhất. Đồng thời, chúng tôi luôn có những chương trình ưu đãi hỗ trợ cho khách hàng mới hoặc khách hàng in với số lượng lớn. Do vậy, nếu bạn có nhu cầu in ấn hộp giấy đựng khẩu trang thì liên hệ ngay nhé.

 

thiet-ke-san-xuat-hop-giay-dung-khau-trang

 

1.1 Về chất liệu giấy làm hộp giấy đựng khẩu trang

Hộp giấy khẩu trang được làm từ các loại giấy carton cao cấp như là: Giấy Duplex,giấy couche, giấy ivory, giấy briston… Định lượng giấy dùng để in hộp giấy đựng khẩu trang phải từ 250gsm đến 350gsm để đảm bảo độ cứng cáp, chắc chắn và an toàn cho khẩu trang khi đóng gói. Tùy theo từng thiết kế, tùy theo số lượng đóng gói, cơ sở sản xuất khẩu trang sẽ được đội ngũ Hoàng Hà tư vấn phù hợp với chất liệu giấy và định lượng cần sử dụng

1.2 Về kích thước hộp giấy đựng khẩu trang

Hộp giấy đựng khẩu trang có kích thước khá đa dạng, phụ thuộc vào từng loại khẩu trang cũng như cách đóng gói thành phẩm. Với những loại khẩu trang cao cấp, được đóng gói trong túi nilon trong suốt, sau đó mới đóng gói vào hộp khẩu trang thì kích thước hộp sẽ khác. Ngược lại, với một số sản phẩm khẩu trang em bé, kích thước nhỏ gọn thì hộp sẽ được thiết kế riêng.

a) Kích thước hộp giấy đựng khẩu trang người lớn

Kích thước chuẩn của hộp giấy đựng khẩu trang người lớn (50 cái) là: 10x11x18.5cm. Với một số mẫu hộp giấy đựng khẩu trang cao cấp 30 cái sẽ có kích thước thường là: 10x12x32cm. Kích thước hộp giấy đựng khẩu trang sẽ được Hoàng Hà thiết kế theo từng yêu cầu đóng gói của quý khách hàng, nên bạn đừng ngại liên hệ chúng tôi để được tư vấn và thiết kế phù hợp nhé.

b) Kích thước hộp giấy đựng khẩu trang em bé

Riêng đối với hộp giấy đựng khẩu trang trẻ em thì kích thước hoàn toàn khác. Kích thước chuẩn hộp giấy đựng khẩu trang trẻ em quy cách 50 cái/ 1 hộp là: 10x10x14cm. Đối với hộp giấy đựng khẩu trang trẻ em quy cách 5 cái/ 1 hộp sẽ có kích thước là: 5x10x14cm

 

thiet-ke-san-xuat-hop-giay-dung-khau-trang-tre-em

 

1.3 Về kiểu dáng hộp giấy đựng khẩu trang

Có nhiều kiểu dáng thiết kế hộp giấy khẩu trang hiện nay. Trong đó, có 2 cách phân biệt và nhận diện hộp giấy đựng khẩu trang phổ biến sau đây:

a) Dựa vào màu sắc và bố cục thiết kế

Với hộp giấy đựng khẩu trang người lớn sẽ được thiết kế với màu sắc đơn giản, tinh tế, chủ yếu lựa chọn màu sắc phù hợp với màu chủ đạo của thương hiệu riêng. Bố cục đơn giản mà hài hòa với thông tin tổng thể

b) Dựa vào kiểu nắp hộp

Dựa vào kiểu nắp hộp thì hộp đựng khẩu trang y tế được thiết kế với 2 kiểu nắp phổ biến là nắp đậy toàn phần và nắp đậy nhỏ, ngắn có tay cầm bên trên. Tùy theo yêu cầu quý khách hàng sẽ có thiết kế riêng.

Hộp đựng khẩu trang y tế nắp đậy toàn phần: thường sử dụng với loại khẩu trang phổ thông, thiết kế với nắp đậy toàn phần bên trên, có khóa gài đảm bảo chắc chắn để bảo vệ sản phẩm khẩu trang bên trong.

Hộp đựng khẩu trang y tế nắp đậy ngắn, có tay cầm bên trên: thường thiết kế với loại khẩu trang cao cấp, thường sử dụng để xuất khẩu là phổ biến, số lượng đóng gói trong hộp ít, có yêu cầu thiết kế tay cầm để tạo sự tiện lợi và dễ treo cho khách hàng khi trưng bày sản phẩm hoặc sử dụng

 

thiet-ke-san-xuat-hop-giay-dung-khau-trang

 

1.4 Ưu điểm việc sử dụng hộp giấy đựng khẩu trang

Hộp đựng khẩu trang có vai trò vô cùng quan trọng và giúp mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Đặc biệt, khi chú trọng và thiết kế mẫu hộp giấy đựng khẩu trang sẽ mang lại những ưu điểm và giá trị sau:

a) Bảo vệ khẩu trang tốt, an toàn cho người sử dụng

Hộp đựng khẩu trang giúp bảo vệ được chất lượng khẩu trang bên trong khi đóng gói, đảm bảo an toàn cho sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển, mang đến sự an tâm và hài lòng cho khách hàng. Hộp giấy đựng khẩu trang phải cứng cáp, bền và chắc chắn.

b) Cung cấp thông tin cho khách hàng đầy đủ

Mẫu hộp giấy đựng khẩu trang được thiết kế với đầy đủ thông tin cho khách hàng, thể hiện sự uy tín và chuyên nghiệp của cơ sở sản xuất khẩu trang. Đồng thời giúp khách hàng có thể tìm kiếm thêm thông tin sản phẩm mong muốn.

c) Nhận diện và tạo sự khác biệt trên cùng kệ hàng hóa

Giữa rất nhiều sản phẩm khẩu trang được trưng bày, một mẫu hộp khẩu trang thiết kế tinh tế, sáng tạo và có giá trị sẽ giúp khách hàng ấn tượng và thu hút, để lựa chọn và tham khảo. Đây là giá trị lớn nhất mà hộp giấy đựng khẩu trang mang lại.

 

thiet-ke-san-xuat-hop-giay-dung-khau-trang-tre-em

 

d) Kênh quảng bá và truyền thông miễn phí cho doanh nghiệp

Cuối cùng, với mỗi bao bì thì nếu doanh nghiệp biết cách sử dụng, khai thác được giá trị sản phẩm thì sẽ trở thành kênh truyền thông miễn phí cực lớn. Hộp giấy đựng khẩu trang y tế cũng vậy, sẽ giúp cơ sở kinh doanh tăng thêm sự nhận diện thương hiệu, tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng mong muốn và đạt kết quả kinh doanh nhất định.

1.5 Công nghệ in ấn, sản xuất hộp giấy đựng khẩu trang

Như đax đề cập ở phần trên, có rất nhiều công nghệ in ấn sản xuất bao bì, trong đó công nghệ in hộp giấy đựng khẩu trang được sử dụng phổ biến nhất là công nghệ in offset. Màu sắc bền, đúng với thiết kế, đặc biệt in được nhiều màu, kể cả những ấn phẩm khó in ấn với những màu sắc đặc biệt.

Đồng thời, Hoàng Hà sở hữu máy móc kỹ thuật tiên tiến đáp ứng in được mọi số lượng, giá cả hợp lý, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng hiện nay. Sau khi in ấn, hộp giấy đựng khẩu trang còn được Phủ UV gốc nước, UV gốc dầu, UV định hình hoặc ghép màng bóng, mờ, Metallzed. Ép kim, dập chìm, nổi, tạo gân để tăng thêm chất lượng và tính thẩm mỹ cho hộp.

1.6 Lưu ý khi thiết kế in hộp giấy đựng khẩu trang

Để tạo nên mẫu hộp giấy đựng khẩu trang chất lượng, đáp ứng yêu cầu sử dụng thì cần phải lưu ý những điều sau đây:

- Lựa chọn chất liệu giấy phù hợp, kích thước đúng với từng quy cách hộp giấy đựng khẩu trang để đảm bảo đóng gói và thể hiện sự chuyên nghiệp của cơ sở sản xuất.

- Lưu ý thiết kế đơn giản, tinh tế, không cần nhồi nhét nhiều thông tin, hộp cần thoáng, đủ thông tin cơ bản, và còn lại có thể xem qua website hoặc các kênh truyền thông khác.

- Mục đích để tăng thêm tính thẩm mỹ và tạo sự khác biệt. Trong quá trình in số lượng nhiều, cần in test mẫu, kiểm tra kỹ và đảm bảo chất lượng đúng như thiết kế thì in số lượng lớn.

- Nên tìm kiếm đơn vị in chuyên nghiệp để được tư vấn, hỗ trợ trong toàn bộ quá trình từ thiết kế đến in ấn để đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất, chi phí hợp lý nhất.

 

thiet-ke-san-xuat-hop-giay-dung-khau-trang

 

2. Dịch vụ thiết kế - in ấn - sản xuất bao bì giấy Hoàng Hà

Dich vụ thiết kế in ấn sản xuất bao bì giấy Hoàng Hà là đơn vị chuyên nhận thiết kế và in ấn, sản xuất bao bì giấy độc quyền theo yêu cầu riêng của từng quý khách hàng. Trong đó, hộp giấy đựng khẩu trang được thiết kế riêng, đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý, mang đến sự an tâm cho người sử dụng.

Là đơn vị thiết kế, sản xuất trực tiếp, mọi khâu trong quá trình đều khép kín, Hoàng Hà cam kết đảm bảo chất lượng mẫu in tốt nhất, giúp quý khách hàng an tâm về chất lượng thành phẩm và giá cả khi in ấn. Chúng tôi nhận in mọi số lượng hộp giấy đựng khẩu trang theo yêu cầu quý khách hàng, kể cả những doanh nghiệp mới khởi nghiệp, cần in số lượng vừa phải để sử dụng.

Đồng thời, Hoàng Hà cũng đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ riêng cho đối tác in ấn số lượng lớn hoặc đối tác hợp tác dài lâu. Mọi thông tin chương trình hỗ trợ, vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi để được tư vấn.

2.1 Quy trình tiếp nhận đơn đặt hàng sản xuất, in ấn hộp giấy khẩu trang

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

Bước 2: Tư vấn lựa chọn mẫu phù hợp từ kích thước, độ dày, chất liệu…

Bước 3: Ký kết hợp đồng sản xuất và in ấn theo như thỏa thuận trước đó.

Bước 4: Thiết kế mẫu theo yêu cầu.

Bước 5: Kiểm tra mẫu thiết kế, chỉnh sửa và duyệt mẫu.

Bước 6: In mẫu demo, duyệt mẫu in

Bước 7: In số lượng theo yêu cầu

Bước 8: Đóng gói giao hàng theo ngày giao hàng đã được ấn định trong hợp đồng.

 

3. Công ty thiết kế - in ấn - sản xuất bao bì giấy Hoàng Hà

Công ty Quanbgr Cáo Hoàng Hà là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp bao bì, hộp giấy, túi giấy và túi ni lông các loại uy tín trên thị trường hiện nay. Các dòng sản phẩm bao bì được Hoàng Hà sản xuất với quy trình công nghệ kép kín từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm, đảm bảo mang lại chất lượng tốt nhất. Các sản phẩm bao bì, túi giấy, hộp giấy, túi ni lông đa dạng kích thước, chủng loại, kiểu dáng để đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

Ngoài ra, Hoàng Hà còn nhận thiết kế bao bì, hộp giấy, túi giấy, túi ni lông theo yêu cầu riêng, độc quyền của thương hiệu, sản phẩm giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng sâu sắc hơn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và in ấn bao bì, chúng tôi đã phục vụ hàng ngàn đối tác lớn nhỏ trên khắp cả nước. Nếu bạn có nhu cầu tìm một đơn vị sản xuất hoặc in bao bì, túi ni lông thì còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay chúng tôi để được báo giá và tư vấn.

3.1 Các dịch vụ Hoàng Hà cung cấp

Thiết kế và in bao bì giấy: túi giấy, hộp giấy...

Thiết kế và in ấn các ấn phẩm quảng cáo: tờ rơi, tờ gấp, namecard, catalouge…

Thiết kế, sản xuất bao bì giấy dụng cụ văn phòng, trường học, sổ tay, tập học sinh, nhãn dán, decal, thiệp...

3.2 Hỗ trợ và cam kết

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và in ấn bao bì, hộp giấy, Hoàng hà cam kết mang đến những hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.

- Giá cả ổn định, sản xuất trực tiếp từ nhà máy

- Có nhiều chương trình ưu đãi hỗ trợ cho đối tác, khách hàng thân thiết.

- Giao hàng đúng hẹn, hỗ trợ giao hàng miễn phí.

- Đảm bảo đúng chất lượng, uy tín hàng đầu

Trên đây là những thông tin bài viết về hộp giấy đựng khẩu trang, hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Nếu bạn còn thắc mắc gì về hộp giấy đựng khẩu trang hoặc cần tìm kiếm một đơn vị in bao bì, hộp giấy, túi giấy, decal, nhãn dán tại tphcm thì liên hệ ngay Quảng cáo Hoàng Hà để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất nhé. Với kinh nghiệm thực tế từ việc sản xuất và in ấn các mẫu hộp giấy, túi giấy, decal, nhãn dán các loại, Hoàng Hà sẵn sàng hỗ trợ bạn.