Lợi ích khi in offset

Trong thời buổi kinh tế phát triển hiện nay thì các doanh nghiệp lớn nhỏ đều chú trọng đến hình thức và cái đẹp để thu hút khách hang. Và một trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay là in ấn. In ấn có nhiều loại, một trong những số đó là in ấn Offset

Lợi ích khi in offset

Trong thời buổi kinh tế phát triển hiện nay thì các doanh nghiệp lớn nhỏ đều chú trọng đến hình thức và cái đẹp để thu hút khách hang. Và một trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay là in ấn. In ấn có nhiều loại, một trong những số đó là in ấn Offset.

In ấn Offset là gì?

In offset là một kỹ thuật in ấn trong đó, các hình ảnh dính mực in được ép lên các tấm cao su (còn gọi là các tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. Khi sử dụng với in thạch bản, kỹ thuật này tránh được việc làm nước bị dính lên giấy theo mực in.

Ưu điểm của kỹ thuật in ấn Offset:

  + Chất lượng hình ảnh cao, mới và sạch hơn in thông thường.

  + Khả năng ứng dụng in ấn lên nhiều bề mặt, kể cả bề mặt      không phẳng (như gỗ, vải, kim loại, da, giấy thô nhám).

  + Việc chế tạo các bản in dễ dàng hơn.

  + Các bản in có tuổi thọ lâu hơn

Nguyên lý in Offset:

  In Offset là phương pháp in mặt phẳng, các thông tin được thể hiện trên bảng in có tính quang hóa để tạo ra các phần tử in bắt mực và phần tử không in thì bắt nước. Ngoài ra hình ảnh khi in là hình ảnh thuận, tức là phải đúng chiều khi in ra.

Hoàng Hà công ty in ấn luôn đầu tư các trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho khách hàng của mình chất lượng sản phẩm tốt nhất. Sự hài lòng của khách hàng chính là nguồn động lực của chúng tôi trong quá trình phát triển.

Hãy đến với chúng tôi để in sản phẩm với chất lượng tốt nhất

Hoàng Hà nếu bạn cần hãy đến chúng tôi!

Hotline: 0912112170

Website: https://inanhoangha.com