Mẹo lựa chọn thẻ treo phù hợp cho sản phẩm có thể bạn chưa biết?

Sử dụng thẻ treo không chỉ nâng cao khả năng tiếp thị cho sản phẩm của bạn; nó cũng sẽ thể hiện cam kết của bạn về chất lượng.

Mẹo lựa chọn thẻ treo phù hợp cho sản phẩm có thể bạn chưa biết?

Sử dụng thẻ treo không chỉ nâng cao khả năng tiếp thị cho sản phẩm của bạn; nó cũng sẽ thể hiện cam kết của bạn về chất lượng. Tham khảo ngay những tips lựa chọn thẻ treo phù hợp cho sản phẩm của bạn ngay bên dưới bài viết được Hoàng Hà tổng hợp ngay nhé!

Thẻ treo là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ đến mức người tiêu dùng có nhiều khả năng mua các sản phẩm có thẻ treo hơn những sản phẩm không có thẻ treo. Nếu bạn đang cân nhắc việc gắn thẻ treo quần áo vào bất kỳ trang phục nào, hãy tiếp tục đọc để biết một số mẹo hay sẽ giúp thẻ của bạn nổi bật.

Sử dụng với một hoặc hai thẻ treo

Đôi khi, nhiều thẻ treo trên một sản phẩm có thể cản trở. Ví dụ: nếu bạn đang sản xuất một bộ quần áo từ chất liệu độc quyền như Polartec hoặc Gore-Tex, bạn có thể phải bao gồm cả thẻ treo của nhà sản xuất vải để chứng minh vải là hàng thật. Trong trường hợp đó, bạn cần hai thẻ treo. Điểm mấu chốt: cố gắng chỉ giữ lại một thẻ, trừ khi bạn bắt buộc phải có nhiều thẻ treo.

 

Tuỳ thuộc vào quần áo để lựa chọn 1 hoặc 2 thẻ treo

 

Làm cho thiết kế thẻ treo của bạn mang tính giáo dục

Làm cho thẻ treo của bạn trở nên hữu ích. Nó không chỉ là một công cụ tiếp thị; nó cũng là một công cụ hỗ trợ khách hàng và giáo dục, vì vậy hãy sử dụng nó đúng cách. Thẻ treo thiết theo yêu cầu là nơi tuyệt vời để bạn thể hiện được thông tin như trang web, số điện thoại hoặc hướng dẫn sử dụng.

 

Quảng cáo Hoàng Hà luôn cam kết chất lượng in ấn cho khách hàng

 

Giữ cho các yếu tố thiết kế thẻ treo đơn giản

Bạn muốn nói với khách hàng về thiết kế tuyệt vời và loại vải thấm mồ hôi được sử dụng trên chiếc áo. Thật tuyệt, nhưng làm ơn, hãy giữ nó đơn giản. Quá nhiều thẻ treo được biến thành tiểu thuyết với các đoạn văn bản mô tả từng chi tiết của sản phẩm. Vượt lên trên và tận dụng tối đa thẻ treo của bạn. Bám sát những gì quan trọng, làm nổi bật các tính năng và giữ cho nó đơn giản.

 

Nên giữ thương hiệu trong thiết kế thẻ treo

 

 

Những lý do lựa chọn Công ty TNHH Quảng Cáo Hoàng Hà làm đối tác để thiết kế và sản xuất thẻ treo 

 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế - in ấn - sản xuất các ấn phẩm giấy, Quảng Cáo Hoàng Hà đã đồng hành hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước.

Hệ thống máy móc , nhà xưởng được trang bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu in ấn của khách hàng một cách hiệu quả và chất lượng.

Đội ngũ tư vấn và kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong in ấn, cho dù sản phẩm số lượng ít hoặc lớn, chúng tôi vẫn hỗ trợ tốt nhất.

Đạt nhiều chứng nhận trong sản xuất: ISO, FSC (Quản lý bảo vệ môi trường),… giúp chúng tôi tự tin sản xuất những đơn hàng xuất khẩu.

 

Quý khách có nhu cầu in ấn, xin vui lòng liên hệ cho QUẢNG CÁO HOÀNG HÀ qua các hình thức sau:

  • Hotline: 028 3810 8914 - 098 2035208 (Ms. Lâm) – 0979 128712 (Ms.Thảo)
  • Email:  info@inanhoangha.com - lambui@inanhoangha.com
  • Địa chỉ: 32 Dân Chủ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú