PHÂN BIỆT CÁC CHẤT LIỆU TEM NHÃN TRONG THIẾT KẾ IN ẤN

PHÂN BIỆT CÁC CHẤT LIỆU TEM NHÃN TRONG THIẾT KẾ IN ẤN

Decal là tên gọi khác của tem nhãn dán tự dính có tính ứng dụng cao, sử dụng rất phổ biến trong ngành nghề quảng cáo. Việc phân biệt được các loại decal dùng trong in ấn bao bì sản phẩm sẽ giúp cho doanh nghiệp hiểu và áp dụng được đúng loại decal vào những mục đích cụ thể một cách hợp lý. Hãy cũng Quảng cáo Hoàng Hà tìm hiểu các loại in decal phổ biến nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Các loại decal có kiểu dáng đẹp

Decal với nhiều kiểu dáng đẹp

1. Decal Sữa

Làm từ chất liệu có màu trắng sữa đặc trưng, bề mặt là một lớp nhựa mỏng, mặt sau có sẵn lớp keo. Decal sữa có độ bền cao, kết dính tốt, dùng được ở cả các bề mặt cong, gấp khúc. Vì thế, trong các loại decal, decal sữa được sử dụng nhiều để dán lên các sản phẩm cao cấp.

Decal sữa - Quảng cáo Hoàng Hà

Mẫu decal sữa có bề mặt màu trắng khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét

2. Decal Bảy Màu

Decal bảy màu là loại decal có độ bóng với rất nhiều màu sắc phản quang. Do có đặc điểm không thể tái sử dụng được nên thường dùng tem bảo hành, niêm phong cho các mặt hàng có giá trị và cần bảo vệ thương hiệu như: điện thoại, laptop, mỹ phẩm, thực phẩm, dược phẩm, đồ điện gia dụng,…

Decal bảy màu

Mẫu decal 7 màu dùng bảo vệ thương hiệu của sản phẩm

3. Decal Giấy

Decal giấy có cấu tạo gồm 4 lớp là lớp mặt, lớp keo, lớp silicon và lớp đế. Trong đó, lớp bề mặt của decal được làm bằng giấy.

Một số loại decal giấy làm bằng chất liệu giấy kraft, còn được gọi là giấy decal da bò sẽ rất thích hợp cho những ai thích phong cách vintage sử dụng.

In decal giấy

Mẫu decal giấy thân thiện với môi trường

4. Decal Trong

Decal trong với thiết kế hai bề mặt đều trong suốt nên có thể nhìn xuyên qua được. Nội dung khi được in lên decal trong tuy không được nổi bật và bắt mắt như decal PP nhưng vẫn mang đến cảm giác hiện đại, sang trọng cho sản phẩm.

Decal trong

Mẫu decal trong có thể nhìn xuyên thấu ở phía sau

5. Decal Nhựa

Decal nhựa có rất nhiều loại khác nhau và được sử dụng phổ biến để làm nhãn dán trên bao bì sản phẩm nhằm mang đến thông tin cụ thể của sản phẩm cho người sử dụng. Decal nhựa có ưu điểm là độ bền cao và không dễ dàng bị xé rách như các loại in decal khác.

In ấn decal nhựa tại Hoàng Hà

Mẫu decal nhựa dành cho quán đồ uống

6. Decal Xi Kim Loại

Giấy decal xi kim loại mạ vàng hoặc bạc, sáng lấp lánh. Loại decal xi vàng, bạc được sử dụng cho các mặt hàng xa xỉ, cao cấp. Với chất liệu ánh kim, loại này được dùng để chứng minh nguồn gốc chất lượng sản phẩm, tránh hàng giả hàng nhái. Ưu điểm của giấy in decal xi bóng là giữ được nội dung trên tem trong thời gian từ 5 – 7 năm, có độ bền cao, không bị thấm nước hay bị bong tróc.

decal xi kim loại

Mẫu decal mạ kim sáng bóng dùng ghi thông số của các sản phẩm kỹ thuật

7. Decal cuộn

Bên cạnh decal tờ, decal cuồn cũng được các khách hnagf doanh nghiệp ưa chuộng. Do thiết kế sẽ dễ dàng vận chuyển, không sợ bong góc, tiết kiệm diện tích lưu trữ cho bạn.

Decal cuộn được ưa thích tại Hoàng Hà

Mẫu decal cuộn tiết kiệm diện tích, dễ dàng vận chuyển

Nếu bạn đang có nhu cầu in decal, tem nhãn dán phục vụ cho việc kinh doanh của mình hãy liên hệ ngay với Quảng cáo Hoàng Hà để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá sản phẩm chính xác nhất.

Quảng cáo Hoàng Hà là đơn vị chuyên thiết kế in ấn các loại decal chất lượng, đảm bảo luôn cung cấp sản phẩm uy tín và chất lượng nhất tại TPHCM.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn quý khách phương pháp in ấn phù hợp đáp ứng mọi nhu cầu: