Những điều cần biết trước khi đặt in lịch tết để bàn dành cho doanh nghiệp

Lịch tết là một trong những món quà tết không thể thiếu của người dân Việt Nam mỗi độ tết đến xuân về. Nhu cầu in lịch tết cũng ngày một tăng, những doanh nghiệp lớn hằng năm đều đặt số lượng lớn lịch tết , cụ thể là lịch để bàn có in logo của công ty để tặng cho khách hàng của mình. Hãy cùng Hoàng Hà tìm hiểu về lịch tết và những lưu ý đặc biệt khi đặt in lịch tết cho doanh nghiệp với số lượng lớn.

Những điều cần biết trước khi đặt in lịch tết để bàn dành cho doanh nghiệp

Lịch tết là một trong những món quà tết không thể thiếu của người dân Việt Nam mỗi độ tết đến xuân về. Nhu cầu in lịch tết cũng ngày một tăng, những doanh nghiệp lớn hằng năm đều đặt số lượng lớn lịch tết , cụ thể là lịch để bàn có in logo của công ty để tặng cho khách hàng của mình. Hãy cùng Hoàng Hà tìm hiểu về lịch tết và những lưu ý đặc biệt khi đặt in lịch tết cho doanh nghiệp với số lượng lớn.

Lịch tết có mấy loại phổ biến?

Trên thị trường in ấn lịch tết hiện nay, tại các xưởng in lịch sẽ có chủ yếu có hai loại lịch phổ biến là lịch in phôi sẵn và lịch thiết kế độc quyền. Lịch phôi sẵn được thiết kế theo theo mẫu sẵn có, điều này giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí. Những mẫu sẵn có cũng rất đa dạng với nhiều chủ đề thu hút. Còn lịch thiết kế độc quyền thường là lựa chọn của những doanh nghiệp lớn muốn quảng cáo hình ảnh của công ty. 

Về hình thức, lịch cũng được chia ra làm nhiều loại như lịch bloc, lịch in treo tường 1 tờ, 5 tờ, 7 tờ, 13 tờ, lịch để bàn,….

lich-2

Lịch in phôi sẵn được sử dụng khá phổ biến giúp tiết kiệm thời gian và chi phí

Những kích thước lịch tết thông dụng?

Để chọn in lịch tết, bạn không chỉ cần biết đến kiểu lịch mà kích thước lịch cũng rất quan trọng. Ở đây chúng ta sẽ tìm hiểu kích thước của lịch bloc và lịch tờ. 

– Kích thước lịch bloc: lịch bloc có nhiều lựa chọn về kích thước hơn so với lịch tờ gồm kích thước siêu đại có tỉ lệ dài rộng là 30 x 40 cm, lịch cực đại 25 x 35 cm, siêu đại:: 20  x 30cm, đại đặc biệt: 16 x 24, lịch đại: 14.5 x 20.5, đại lỡ 12 x 18 cm, lịch trung 10x 15cm.

– Lịch treo tường dạng tờ có kích thước: 30 x 70 cm; 45 x 70 cm; 40 x 60 cm.

Tùy theo nhu cầu sử dụng, kiểu dáng yêu thích mà bạn có thể chọn kích thước lịch sao cho phù hợp.

lich-3

Tùy theo nhu cầu và sở thích bạn có thể chọn lịch theo kiểu dáng mà mình yêu thích

Chất liệu giấy được sử dụng để in lịch tết?

Trên thực tế có rất nhiều loại lịch khác nhau, có loại đơn giản, có loại rất bắt mắt và gia thành của chúng cũng tương đương với thiết kế và chất lượng của chúng. Có thể thấy lịch được in với loại giấy chất lượng, dày và rõ nét sẽ có chất lượng và giá thành cao hơn hẵn lịch in với loại giấy bình thường. Hiện nay giấy Couches là loại giấy phổ biến và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì chất lượng tốt, in hình rõ nét mà giá thành cũng không cao, rất phù hợp cho việc in lịch tết với số lượng lớn.

 

Một số lưu ý khi đặt in lịch tết cho doanh nghiệp

1. Chọn loại lịch quà tặng phù hợp với mỗi đối tượng

Hiện nay, lịch tết có rất nhiều loại như lịch để bàn, lịch treo tường,… Mỗi loại lịch đề có những đặc điểm, phù hợp với từng đối tượng và mục đích sử dụng. Vì thế bạn cần tìm hiểu thật kỹ để đặt lịch quà tặng ý nghĩa và phù hợp.

Một trong những cách lựa chọn đơn giản nhất là in lịch tết dựa vào đối tượng được tặng. Với các gia đình thì bạn nên tặng lịch treo tường, lịch bloc. Với cơ quan, công ty thì bạn có thể chọn tặng lịch chữ A hoặc lịch để bàn. Với quý đối tác thì bạn nên cân nhắc chọn các loại lịch cao cấp, sang trọng in/khắc logo doanh nghiệp cùng thông điệp gắn kết. 

Với quý đối tác thì bạn nên chọn lịch cao cấp, sang trọng, lịch kết hợp đồng hồ được in/khắc logo doanh nghiệp cùng thông điệp gắn kết. 

 

2. Chọn chất liệu giấy in tốt 

Một trong những cách đặt lịch đẹp đó chính là vấn đề chất liệu, Chất liệu làm nên bộ lịch quyết định rất lớn đến trải nghiệm của người được tặng, thế nhưng chúng lại thường bị các doanh nghiệp xem nhẹ vì mong muốn có chi phí in ấn rẻ. Nhưng lịch quà tặng là một món quà đại diện cho sự chuyên nghiệp của bạn, vì thế bạn nên cẩn trọng chọn loại chất liệu có chất lượng tốt từ đế lịch như gỗ ép, mica,... đến chất liệu giấy in như giấy Couche,...

Giấy Couche khi cho chất lượng in sắc nét, màu sắc tươi sáng và có độ bóng, mượt mà. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn một số chất liệu khác như giấy Ford, giấy mỹ thuật,...

Đặc biêt, với lịch quà tặng dành riêng cho quý khách hàng, đối tác, bạn nên cẩn thận hơn trong việc lựa chọn các thiết kế của lịch. Mẫu lịch quà tặng nên được thiết kế độc quyền và truyền tải thông điệp mà công ty bạn muốn gửi gắm. Điều này không chỉ thể hiện nét đặc trưng của công ty bạn mà còn góp phần quảng bá thương hiệu một cách tự nhiên nhất.

Mẫu lịch quà tặng nên được thiết kế độc quyền và truyền tải thông điệp mà công ty bạn muốn gửi gắm.

 

3. Chọn địa chỉ in ấn - thiết kế lịch độc quyền uy tín, chất lượng

Một trong những lưu ý quan trọng để có bộ lịch tết làm quà tặng chất lượng chính là cần lựa chọn được địa chỉ in ấn uy tín. Hiện nay nhu cầu in ấn rất lớn, vì thế địa chỉ nhận in lịch rất nhiều, và để lựa chọn được nơi có chất lượng đảm bảo, giá thành phải chăng là không hề dễ dàng.

Nếu bạn đang phân vân không biết đâu là địa chỉ thiết kế lịch Tết và in ấn uy tín thì có thể liên hệ ngay OEM Group, một trong những đơn vị sản xuất quà tặng doanh nghiệp uy tín và sáng tạo nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của khách hàng.

OEM Group là một trong những đơn vị sản xuất quà tặng doanh nghiệp uy tín và sáng tạo nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của khách hàng.

 

4. Chọn thời điểm đặt hàng 

4.1. Lựa chọn thời điểm đặt in trước thời điểm cần giao lịch quà tặng từ 1 đến 2 tháng

Vào những dịp cận Tết, giá thành tất cả các mặt hàng đều tăng cao vì chi phí vận chuyển và độ khan hiếm của hàng hóa. Ngành in ấn cũng không ngoại lệ. Lịch quà tặng được biết đến là một trong những món quà được các doanh nghiệp ưu ái lựa chọn nên việc chi phí in ấn tăng cũng là điều đương nhiên.

Để đảm bảo có chi phi phí tốt nhất doanh nghiệp, đơn vị nên đặt in lịch tết sớm, trước ngày cần nhận sản phẩm từ 1-2 tháng. Đối với các doanh nghiệp đặt in lịch với số lượng lớn có thể đặt trước từ 3-4 tháng để đơn vị in ấn có thể chuẩn bị nguyên liệu và cho ra những sản phẩm lịch tết chất lượng và giá rẻ.

Bạn không nên đặt in lịch tết vào thời điểm cận Tết vì thời gian nhận lịch có thể không được đảm bảo do các mẫu lịch có kỹ thuật in khó, cần thời gian chờ cho mực in khô để có thể tiếp tục in hay không sẵn nguyên liệu để làm. Đây cũng là lý do nhiều đơn vị in ấn có bảng báo giá dành riêng cho các đơn vị in lịch tết lấy ngay và thường đắt hơn so với in lịch tết thông thường. 

Ngoài ra đây cũng là thời điểm nóng các đơn vị in ấn thường rất bận in lịch cho các đơn đặt hàng đặt trước đó. Nếu bạn đặt in vào thời điểm này rất có thể bạn sẽ không được tư vấn kỹ lưỡng, không được phục vụ tốt, các sản phẩm có thể bị làm ẩu hơn dẫn đến chất lượng không như mong muốn. 

Để đảm bảo có chi phi phí tốt nhất doanh nghiệp, đơn vị nên đặt in lịch tết sớm, trước ngày cần nhận sản phẩm từ 1-2 tháng. 

 

5. Kích thước:

Xác định kích thước lịch để bàn phù hợp với không gian làm việc của bạn. Lịch quá lớn có thể chiếm quá nhiều không gian, trong khi lịch quá nhỏ có thể gây khó khăn trong việc ghi chú thông tin.

 

6. Thiết kế:

Lựa chọn thiết kế lịch phù hợp với phong cách và thương hiệu của doanh nghiệp. Cân nhắc màu sắc, hình ảnh, và logo có cần xuất hiện trên lịch hay không.

 

 

7. Độ bền:

Chọn lịch được làm từ chất liệu chất lượng để đảm bảo nó sẽ không bị hỏng hoặc rách dưới tác động của thời tiết hoặc sử dụng hàng ngày.

 

8. Định dạng:

Xem xét định dạng của lịch, bao gồm lịch để bàn, lịch treo tường, hoặc lịch xem tại chỗ. Điều này phụ thuộc vào cách bạn dự định sử dụng lịch.

 

9. Chất lượng in ấn:

Đảm bảo rằng thông tin được in trên lịch rõ ràng và dễ đọc. In ấn đẹp sẽ tạo ấn tượng tốt hơn cho doanh nghiệp của bạn.

 

 

10. Chức năng bổ sung:

Xem xét những chức năng bổ sung như gắn bút, vị trí để lưu trữ tài liệu, hoặc các tính năng đặc biệt khác mà bạn cần trong lịch để bàn.

 

11. Giá cả:

Thiết lập ngân sách của bạn và tìm lịch có giá phù hợp. Đừng quên tính cả chi phí in ấn và giao hàng.

 

12. Ngôn ngữ và ngày bắt đầu:

Đảm bảo rằng lịch sử dụng ngôn ngữ mà tất cả nhân viên của bạn đều hiểu, và ngày bắt đầu của lịch phải phù hợp với kế hoạch hàng năm của bạn.

 

Trong thời đại hiện đại với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, hầu hết các chiếc điện thoại thông minh đều được trang bị sẵn ứng dụng lịch, tuy nhiên, không thể phủ nhận sự quan trọng của in lịch để bàn trong môi trường làm việc. Đặc biệt, đối với mọi doanh nghiệp, lịch để bàn không chỉ là một công cụ hữu ích mà còn là một cách tốt để thúc đẩy thương hiệu mà họ đang xây dựng. Để tìm kiếm một bộ lịch để bàn phù hợp cho doanh nghiệp của mình, cần xem xét một số yếu tố quan trọng như kích thước, bố cục, tính năng, thiết kế, chất liệu, giá cả, việc tạo dấu ấn thương hiệu, và bất kỳ yêu cầu tùy chỉnh nào nếu có.