Hoàng Hà x Bao bì thu hút cho sản phẩm trà Việt Nam

Lựa chọn thiết kế hộp đựng, túi giấy dành cho sản phẩm trà theo phong cách tối giản, hiện đại nhưng vẫn thể hiện bản sắc thương hiệu.

Hoàng Hà x Bao bì thu hút cho sản phẩm trà Việt Nam

In ấn Hoàng Hà không chỉ thiết kế và in ấn, sản xuất các sản phẩm từ giấy, Chúng tôi tạo nên giá trị và YÊU từng đường nét, Hoàng Hà đã quá quen thuộc trên thị trường với những nét thiết kế thể hiện sắc màu riêng cho từng thương hiệu, chất lượng sản phẩm khiến khách hàng không thể nào chối từ.

Thưởng trà từ lâu đã trở thành một phần không thể tách rời trong lối sống của người Việt Nam. Việc thưởng trà trở thành là cả một quá trình nghệ thuật, nơi mà con người không chỉ cảm nhận độ ngon của trà được trao đổi, chia sẻ và thưởng thức những giá trị tinh thần.

 

thiet-ke-in-an-hop-giay-tui-giay-cao-cap-dung-tra

Bên cạnh sản phẩm tốt, còn điều gì có thể thu hút khách hàng nhớ đến, lựa chọn thương hiệu trà của bạn giữa hàng ngàn những đối thủ khác. Câu trả lời chính là một bao bì đẹp chắc chắn sẽ thu hút, khiến khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để khẳng định là thương hiệu trà cao cấp mà khách hành nên lựa chọn, các doanh nghiệp sản xuất trà không những chú trọng vào việc tạo ra những sản phẩm trà hảo hạng có nguồn gốc từ thiên nhiên như trà shan tuyết, trà oolong..., mà bao bì cũng là yếu tố được thương hiệu đầu tư nhiều, gia tăng trải nghiệm về trà thượng hạng tới khách hàng. Do đó, việc tìm kiếm một đơn vị thiết kế - in ấn bao hộp trà, túi trà giấy có thể đáp ứng được đầy đủ yêu cầu về chất lượng và thể hiện được thương hiệu một cách tốt nhất trên bao bì cũng là một vấn đề mà hầu hết các đơn vị kinh doanh sản phẩm về trà quan tâm.

 

thiet-ke-in-an-hop-giay-tui-giay-cao-cap-dung-tra

 

thiet-ke-in-an-hop-giay-tui-giay-cao-cap-dung-tra

 

thiet-ke-in-an-hop-giay-tui-giay-cao-cap-dung-tra

Hiểu được nỗi lo lắng đó, dựa trên những yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra, đội ngũ nhân viên Hoàng Hà dành thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng và tư vấn cho khách hàng từ bước thiết kế đến sản xuất hoàn thiện thành phẩm. Về thiết kế, để có thể thể hiện được một cách tốt nhất nguồn gốc sản phẩm, thông điệp thương hiệu Hoàng Hà thường tư vấn cho khách hàng lựa chọn hình ảnh liên quan đến thổ cẩm, lá trà, cỏ cây... cùng họa tiết về núi rừng, thảo nguyên, người hái trà...

 

thiet-ke-in-an-hop-giay-tui-giay-cao-cap-dung-tra

Về in ấn,Hoàng Hà thường tư vấn cho khách hàng sử dụng những chất liệu giấy tốt nhất cho sản phẩm như: carton lạnh bồi giấy C150... cùng kết cấu hộp âm dương, hộp nắp gài... mang đến vẻ ngoài độc đáo và đầy thu hút. Nhờ tính cứng cáp của chất liệu carton lạnh, kết hợp cùng công nghệ bồi giúp màu mực khi in lên được rõ nét, tránh được những tác động bên ngoài, bảo quản chất lượng sản phẩm bên trong tốt hơn bao giờ hết.

 

thiet-ke-in-an-hop-giay-tui-giay-cao-cap-dung-tra

Trong thế giới ngày nay, phong cách #minimalist đang trở thành một xu hướng phổ biến trong thiết kế bao bì sản phẩm. Phương pháp này tập trung vào sự đơn giản và tối giản, tạo ra những sản phẩm tinh tế nhưng không kém phần ấn tượng. Không thể đứng ngoài xu hướng, Hoàng Hà thường đưa vào thiết kế hộp trà các yếu tố thiết kế đơn giản, với sự tập trung vào các đường nét và màu sắc tạo sự thanh lịch, sang trọng và hiện đại. Sự chú trọng vào từng chi tiết nhỏ, từ màu sắc, họa tiết cho đến chất liệu bao bì, đều nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

 

thiet-ke-in-an-hop-giay-tui-giay-cao-cap-dung-tra

Hộp đựng trà thương hiệu sản xuất tại Hoàng Hà chắc chắn sẽ là minh chứng rõ ràng cho sự kết hợp tinh tế giữa đơn giản và sang trọng, hứa hẹn sẽ mang đến thiện cảm với khách hàng cũng như đột phá trong kinh doanh cho thương hiệu.

 

thiet-ke-in-an-hop-giay-tui-giay-cao-cap-dung-tra

Quảng cáo Hoàng Hà - Địa chỉ thiết kế và in ấn, sản xuất sản phẩm từ giấy hàng đầu Việt Nam

Thay vì những kiểu hộp trà bán sẵn trên thị trường, hãy đến ngay với Hoàng Hà để đặt thiết kế và in ngay sản phẩm hộp trà thật thu hút và tràn đầy tính sáng tạo với ưu đãi cực hấp dẫn ngay hôm nay. Đội ngũ nhân viên Hoàng Hà luôn tôn trọng và giúp khách hàng chủ động đưa ra những yêu cầu cụ thể về thiết kế, chúng tôi sẽ ngay lập tức hoàn thiện và chuyển sản phẩm của khách hàng tới nhà in phù hợp cùng chi phí tiết kiệm nhất. Nếu quý khách gặp khó khăn trong việc lựa chọn ý tưởng, hãy tham khảo kho thiết kế mẫu hộp trà đủ loại kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ hoàn toàn miễn phí trên website của Hoàng Hà nhé. Ngoài ra, Hoàng Hà còn mang đến loạt trải nghiệm khác như:

  • Miễn phí tư vấn giúp quý khách hàng lựa chọn được mẫu hộp phù hợp với sở thích, ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh
  • Nền tảng liên kết các nhà in lớn nhỏ có uy tín và kinh nghiệm lâu năm, đáp ứng mọi nhu cầu in hộp giấy đựng trà
  • Đồng bộ hóa thiết kế và in ấn, nên khi thiết kế đã tính toán được rủi ro cũng như đảm bảo các yếu tố chuẩn in
  • Kiểm tra hàng hóa khi nhận từ xưởng, loại bỏ sản phẩm lỗi hỏng và giao hàng đúng hẹn

Mọi thắc mắc về tư vấn thiết kế và báo giá sản phẩm, vui lòng liên hệ công ty in ấn Hoàng Hà theo địa chỉ:

  • Hotline: 028 3810 8914 - 098 2035208 (Ms. Lâm) – 0979 128712 (Ms.Thảo)
  • Email: info@inanhoangha.com - lambui@inanhoangha.com
  • Địa chỉ: 32 Dân Chủ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú