In ấn hộp giấy đựng bút chì. Đổi bao bì - Mới doanh thu

Có thể, bao bì của bạn chỉ ĐỔI - KHÁC đi, chứ chưa thật sự ĐỔI - MỚI. Bao bì Khác và Mới sẽ không khó để nhận diện khi đánh giá qua thời gian ứng dụng và sự tiếp nhận của người tiêu dùng.

In ấn hộp giấy đựng bút chì. Đổi bao bì - Mới doanh thu

Bạn đã thay đổi bao bì, nhưng kết quả tiếp cận khách hàng vẫn không cải thiện?

Có thể, bao bì của bạn chỉ ĐỔI - KHÁC đi, chứ chưa thật sự ĐỔI - MỚI. Bao bì Khác và Mới sẽ không khó để nhận diện khi đánh giá qua thời gian ứng dụng và sự tiếp nhận của người tiêu dùng.

- Bao bì ĐỔI - KHÁC: Dù có sự thay đổi nhưng trải nghiệm vẫn không mới mẻ, không phù hợp, không bắt kịp xu hướng tiêu dùng hiện đại.

- Bao bì ĐỔI - MỚI: Là khi thiết kế thực sự đáp ứng đúng insight và tiêu chuẩn thẩm mỹ, mang đến trải nghiệm phù hợp cho người tiêu dùng mới.

Vì thế, trước khi thay đổi bao bì, hãy bắt đầu từ việc “hiểu gu” để đổi nhận diện sản phẩm và thương hiệu thật sự hiệu quả. 

Bút chì là một món văn phòng phẩm quen thuộc có mặt trong hầu hết công việc và học tập...Bên cạnh những túi nhựa để đựng bao bì thì với xu hướng tìm kiếm, và sử dụng bao bì thân thiện môi trường, có thể tái chế của khách hàng đang khiến các nhà doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh văn phòng phẩm đau đầu tìm kiếm giải pháp nổi bật hơn trong cuộc đua kinh doanh này.

Bao bì đựng bút chì, cụ thể là hộp giấy đựng bút ngày nay trở nên rất đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu, và được ưa chuộng nhất bởi sự tiện lợi, dễ sử dụng và thân thiện với môi trường.

Chính vì vậy, ngày càng có nhiều cơ sở kinh doanh bút lựa chọn hộp giấy để đựng sản phẩm của mình. Hãy cùng Quảng cáo Hoàng Hà khám phá những mẫu hộp đựng bút chì bằng giấy đẹp, ấn tượng nhất hiện nay để có thể lựa chọn được bao bì phù hợp nhất cho mình nhé!

 

Hộp giấy đựng bút chì dạng đứng có nắp bảo vệ khỏi va đập

Vỉ giấy kraft đựng bút chì phong cách cổ điển

Hộp giấy đựng bút chì nắp trượt sang trọng

Vỉ giấy đựng bút chì từ giấy tái chế thân thiện môi trường

 

Vỉ giấy đựng bút chì thân thiện mổi trường

Thiết kế hộp giấy bút chì chất lượng, mực in hài hòa

 

Hộp giấy kết hợp bề mặt giấy nhám để làm nhọn đầu chì khi bạn cần

 

Mẫu hộp đựng bút chì bằng giấy được thiết kế đa dạng từ kiểu dáng, chất liệu cho đến mẫu mã, tuy nhiên để lựa chọn được mẫu hộp giấy độc đáo, chuyên nghiệp mang thương hiệu riêng lại là điều không dễ dàng. Tham khảo ngay dịch vụ thiết kế - in hộp giấy đựng bút chì tại Quảng cáo Hoàng Hà để được tư vấn mẫu hộp phù hợp nhất bạn nhé!

Liên Hệ Công Ty TNHH Quảng Cáo Hoàng Hà để đặt in mẫu hộp đựng bút chì bằng giấy

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ in hộp giấy giá rẻ, hãy liên hệ với Quảng cáo Hoàng Hà ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất.