Bao lì xì ép kim - Xu hướng thiết kế bao lì xì cao cấp 2025

Và trong dịp này, bao lì xì là lựa chọn hàng đầu, hợp lý nhất. Nhưng bao lì xì hiện nay không còn là một món quà bình dân, khi được đầu tư công sức và sáng tạo vào thiết kế và in ấn mẫu bao lì xì, bao lì xì đã trở thành một món quà tặng cao cấp của các công ty, doanh nghiệp khi được in ấn theo yêu cầu

Bao lì xì ép kim - Xu hướng thiết kế bao lì xì cao cấp 2025

Tết Nguyên Đán với tên gọi Tết Đoàn Viên chính là dịp bày tỏ lòng biết ơn, báo hiếu đến ông bà cha mẹ, cũng là dịp để thể hiện lòng tri ân với những người yêu quý. Và trong dịp này, bao lì xì là lựa chọn hàng đầu, hợp lý nhất. Nhưng bao lì xì hiện nay không còn là một món quà bình dân, khi được đầu tư công sức và sáng tạo vào thiết kế và in ấn mẫu bao lì xì, bao lì xì đã trở thành một món quà tặng cao cấp của các công ty, doanh nghiệp khi được in ấn theo yêu cầu. Trong tất cả những mẫu bao lì xì được lựa chọn, thì bao lì xì ép kim chính là lựa chọn sáng giá cho mẫu bao lì xì cao cấp năm 2025. Hãy cùng Hoàng Hà tìm hiểu tại sao mẫu bao lì xì này lại được khách hàng ưa thích như vậy!

Cấu tạo đặc biệt của bao lì xì ép kim được sản xuất tại Hoàng Hà

Bao lì xì ép kim có cấu tạo đặc biệt hơn và quy trình sản xuất phức tạp để tạo ra sản phẩm chất lượng cao và đạt yêu cầu về tính thẩm mỹ, thể hiện sự sang trọng, cao cấp. Đây là lý do mẫu bao lì xì ép kim được sản xuất tại Hoàng Hà được các thương hiệu lựa chọn thiết kế, sản xuất cho thương hiệu của mình.

Hộp nắp nam châm có kết cấu liền khối, khi mở ra sẽ có một phần nam châm nhỏ giúp cố định nắp chắc chắn. Bên trong hộp thường có khay định hình để cố định sản phẩm. Kết cấu của hộp bánh nhìn bề ngoài thì khá đơn giản nhưng quy trình sản xuất khá mất thời gian và đòi hỏi yêu cầu cao về kĩ thuật. Hộp bánh này dù thiết kế khác nhau nhưng sẽ có 2 thành phần quan trọng là giấy bồi carton và nam châm. Để cho ra sản phẩm chất lượng cần được bồi thêm nhiều lớp giấy carton bên trong để được cứng cáp, bên ngoài cần thêm lớp giấy Kraft để hộp bánh trông được tự nhiên và in sắc nét. Nam châm được sử dụng là yếu tố quyết định rất lớn đến chất lượng của chiếc hộp, nếu lựa chọn loại không tốt sẽ làm lực hút kèm, bị bong tróc hoặc rỉ sét. Hộp quà sẽ bị mất thẩm mỹ và nắp lật không được chắc chắn, đúng chức năng nữa. Ngoài ra, có thể thêm những phụ kiện khác tùy vào thiết kế và yêu cầu của khách hàng.

Những mẫu thiết kế bao lì xì ép kim cao cấp được sản xuất tại Hoàng Hà


thiet-ke-san-xuat-in-an-bao-bi-li-xi-ep-kim

 

thiet-ke-san-xuat-in-an-bao-bi-li-xi-ep-kim

 

thiet-ke-san-xuat-in-an-bao-bi-li-xi-ep-kim

 

thiet-ke-san-xuat-in-an-bao-bi-li-xi-ep-kim

In ấn Hoàng Hà nhận thiết kế và in ấn, sản xuất bao lì xì theo yêu cầu, số lượng lớn

In Ấn Hoàng Hà - Nơi khách hàng trao niềm tin, nhận chất lượng

Khi quyết định lựa chọn mẫu bao lì xì ép kim để sản xuất đã chứng tỏ độ “chịu chơi" của công ty, doanh nghiệp với hy vọng nhận được sự hài lòng đến người được tặng. Nhưng sẽ thật đáng tiếc nếu khi nhận lại những cái lắc đầu từ người được tặng chỉ bởi bao lì xì không đảm bảo chất lượng in ấn và gia công. Việc tìm một đơn vị có thể đáp ứng tiêu chí sáng tạo về thiết kế lại đảm bảo chất lượng về in ấn khiến nhiều doanh nghiệp trăn trở, hiểu được điều đó Hoàng Hà xuất hiện để giải quyết vấn đề này. Chỉ cần khách hàng trao niềm tin, Hoàng Hà sẽ đảm bảo:

  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm. Hoạt động dựa trên sự liên kết các nhà in có công nghệ hiện đại, tiên tiến, Hoàng Hà hoàn toàn có thể đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như hoàng thành đúng tiến độ như đã cam kết. Sự đồng bộ hóa thiết kế và quy trình in ấn, sản xuất đã giúp chúng tôi có thể tính toán và xử lý các yếu tố chuẩn in.
  • Mẫu mã bao lì xì. Với đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ, có chuyên môn cao đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt kho mẫu bao lì xì đa dạng, luôn cập nhật các mẫu mới theo xu hướng mới nhất hiện nay
  • Giao hàng tới tận tay khách hàng. Chỉ với vài thao tác đơn giản, quý khách hoàn toàn có thể đặt hàng và thanh toán online, khi nhận hàng Hoàng Hà luôn hỗ trợ vận chuyển đến tận nơi nhận, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.

Nếu quý khách chưa có ý tưởng hoặc còn đang phân vân lựa chọn giữa các mẫu bao lì xì tết , địa chỉ sản xuất bao lì xì tết TP.HCM không biết nên chọn mẫu nào phù hợp với mục đích, chi phí của mình hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

 

Quý khách có nhu cầu in ấn, xin vui lòng liên hệ cho QUẢNG CÁO HOÀNG HÀ qua các hình thức sau:

  • Hotline: 028 3810 8914 - 098 2035208 (Ms. Lâm) – 0979 128712 (Ms.Thảo)
  • Email:  info@inanhoangha.com - lambui@inanhoangha.com
  • Địa chỉ: 32 Dân Chủ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú