Thiết kế in ấn danh thiếp (Name card)

Thiết kế in ấn danh thiếp (Name card)

Name card là gì ?

Như chúng ta đã biết name card còn có tên gọi là danh thiếp được sử dụng nhằm mục đích đưa thông tin cá nhân, danh nghiệp đến với người có nhu cầu tiếp nhận thông tin. Thường danh thiếp có hình chữ nhật được là từ chất liệu là giấy. Chứa đựng thông tin của doanh nghiệp lên trên danh thiếp thường là logo, địa chỉ,số điện thoai, website, Feedback. Trong công việc bạn không thể nào yêu cầu người cần thông tin của bạn phải tìm viết và giấy để lưu lại thông tin của bạn. Thật lịch sự khi ai đó muốn hỏi thông tin của bạn và bạn trao cho họ một Name card sẽ gây ấn tượng cho người nhận. Và sẽ ấn tượng hơn khi logo mang đậm phong cách của danh nghiệp.

Danh thiếp thường được thiết kế theo màu của logo danh nghiệp mang phong cách phù hợp của doanh nghiệp và lĩnh vực đang hoạt động của danh nghiệp. Nếu bạn có cho mình một danh nghiệp thì nên sở hữu cho mình một danh thiếp đó là điều cần thiết. Nên đầu tư cho mình một danh thiếp thật ấn tượng vì giá trị nó mang lại rất có ích trong việc kinh danh của bạn. Ngoài ra nếu bạn có một danh thiếp ấn tượng và là chủ đề để bắt chuyện rất tốt đấy.

Là sản phẩm không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu đóng vai trò hết sức quan trọng là một trong những ấn phẩm marketing hết sức hiệu quả vì ai mà không bị thu hút bởi cái đẹp đúng không nào.

Hoàng công ty thiết kế có nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực thiết kế in ấn danh thiếp với đội ngũ thiết kế có nhiều năm kinh nghiệp chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho bạn sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường. Với các trang thiết bị máy móc hỗ trợ chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng về dịch vụ và cho tới sản phẩm.

Hoàng Hà khi bạn cần hãy đến chúng tôi!

Hotline: 0912112170

Website inanhoangha.com