Kỹ thuật in phong bì Thiết kế & In ấn Phong bì

Kỹ thuật in phong bì  Thiết kế & In ấn  Phong bì

Các phong bì đủ màu được in chuyên nghiệp mang lại ánh sáng cho thương hiệu công ty của bạn và liên lạc qua thư trực tiếp không thể so sánh với máy tính  để bàn. Phong bì nên được thiết kế để phù hợp với tiêu đề thư của bạn trong môi trường công ty và thúc đẩy khách hàng tiềm năng mở và đọc thư bán hàng của bạn trong cài đặt tiếp thị trực tiếp. Cách phong bì của bạn được in phần lớn ảnh hưởng đến việc thiết kế của bạn cuối cùng sẽ trông như thế nào và chi phí cho việc gửi thư là bao nhiêu. Đọc để tìm hiểu các kỹ thuật in phong bì có thể làm cho bao thư của bạn trông tuyệt vời, tiết kiệm tiền của bạn và tăng lợi ít khi đầu tư.

 

Kích thước phong bì

Phong bì của bạn nên có kích thước tương ứng với các vật liệu bên trong. Nói chung, phong bì A-6 và A-7 phù hợp cho thiệp chúc mừng, trong khi số 9 và số 10 là hoàn hảo cho thư công ty và bán hàng.

 

Giấy

Giấy phong bì của bạn sẽ có thể lấy mực in laser và mực mà không bị nhòe, vì vậy bạn có thể giải quyết từng loại riêng lẻ. Giấy tiêu chuẩn là một lựa chọn tốt cho các thư gửi hàng loạt, hàng loạt, trong khi giấy cao cấp thêm sức hấp dẫn mạnh mẽ và chuyên nghiệp cho truyền thông doanh nghiệp.

 

gửi thư

Để tiết kiệm thời gian và giảm chi phí gửi thư, bạn có thể chọn để có địa chỉ máy in và gửi phong bì cho bạn. So sánh và đối chiếu các tùy chọn gửi thư của bạn - mặc dù gửi thư hàng loạt rẻ hơn trên mỗi mảnh, nhưng nó không có tỷ lệ phản hồi của gửi thư hạng nhất (vì một số khách hàng đánh đồng số lượng lớn với rác), vì vậy hiện tại có thể trả nhiều tiền hơn để gửi thư nhận ra lợi tức đầu tư cao hơn sau này.

 

Lấy bằng chứng

Để đảm bảo thiết kế phong bì, màu sắc và hình in của bạn trông tuyệt vời như báo chí trên màn hình máy tính của bạn, hãy đảm bảo bạn có được bằng chứng cứng trước khi chạy toàn bộ công việc. Mặc dù nó có thể tốn kém hơn một chút, một bằng chứng trong tay có thể cứu hàng tấn đau đầu trên đường. Đó là biện pháp hai lần, cắt một lần nguyên tắc. Nếu bạn chắc chắn mọi thứ đều chính xác, bạn được đảm bảo một sản phẩm chất lượng cao đáp ứng hoặc vượt quá mong đợi của bạn.

 

Đặt hàng theo khối lượng

Giống như tiêu đề thư, bưu thiếp và các tài liệu tiếp thị trực tiếp được in khác, nó trả tiền để in phong bì theo số lượng; số lượng phong bì trên mỗi lần chạy càng lớn, giá mỗi phong bì của bạn càng thấp. Chiến lược tốt nhất là đặt hàng bao nhiêu phong bì mà bạn cần trong suốt năm tới. Phong bì của bạn là mỗi bit quan trọng như các vật liệu bên trong. In phong bì tuyệt đẹp dự án một bản sắc chuyên nghiệp là rất quan trọng đối với thành công thư trực tiếp của bạn. Hãy ghi nhớ các kỹ thuật in này khi lập kế hoạch gói nhận dạng công ty tiếp theo của bạn hoặc chiến dịch tiếp thị qua thư trực tiếp để dẫn đầu cuộc thi tại hộp thư.

Cùng với đội ngũ thiết kế in ấn bao thư 

Nguồn: Công ty In ấn thiết kế Hoàng Hà