In ấn Bao lì xì

Tục “lì xì” là một phong tục truyền thống, một phần không thể thiếu đậm đà hương vị Tết Việt Nam, đặc biệt đối với trẻ con, khiến trẻ nhớ tới Tết như một thời điểm mở đầu năm mới.. Mỗi dịp tết đến, xuân về ,con cháu về lại xum vầy bên gia đình

In ấn Bao lì xì

Tục “lì xì” là một phong tục truyền thống, một phần không thể thiếu đậm đà hương vị Tết Việt Nam, đặc biệt đối với trẻ con, khiến trẻ nhớ tới Tết như một thời điểm mở đầu năm mới.. Mỗi dịp tết đến, xuân về ,con cháu về lại tề tựu xum vầy bên gia đình , mọi người trao cho nhau những phong bao lì xì để mừng tuổi với ý muốn cầu mong những điều tốt lành .Chính vì vậy , ý nghĩa của bao lì xì không nằm ở số tiền mừng ở bên trong mà quan trọng là thiện ý, ý nghĩa tốt đẹp .Trao nhau những phong bao lì xì cũng chính là trao cho nhau một cái tết đầm ấm, vui vẻ và cả một năm đầy may mắn , hạnh phúc. Khi nghe đến cụm từ "phong bao lì xì" thì người ta sẽ liền tưởng tới một phong bao giấy màu đỏ, nho nhỏ, chứa gọn những tờ tiền ở bên trong . Nhưng không ,ngày nay bao lì xì không chỉ có màu đỏ mà nó có vô vàng những màu sắc bắt mắt thể hiện những chủ đề thú vị hay linh vật của năm đó .

Để có được một phong bao lì xì đẹp thì phải trải qua cả một quá trình phức tạp. Các xưởng in ấn bao lì xì phải lên ý tưởng ban đầu sao cho không mẫu nào giống mẫu nào giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với tinh cách của mình . Rồi phải bắt tay vào việc thiết kế , phải làm sao cho bản mẫu phải thật tinh mắt thu hút lôi cuốn người nhận giúp họ may mắn cả năm học tập, làm việc. 

Công ty In Ấn Hoàng Hà nhận thiết kế và triển khai ý tưởng của bạn để tao ra một bao lì xì nhưng mong đợi.

Hotline: 09.121.121.70

Website: https://inanhoangha.com