Decal thứ không thể thiếu cho một doanh nghiệp

Thứ không thiết cho một sản phẩm

Decal thứ không thể thiếu cho một doanh nghiệp

Nói sơ qua cho những bạn chưa biết decal là gì? Thì decal là một loại nhãn dán được tráng lớp keo, sao khi lột khỏi lớp đế, được dính lên trên bề mặt sản phẩm. Bạn có thể hình dung cấu tạo gồm lớp mặt, lớp keo, lớp silicon và lớp đế. Trong đó lớp mặt được là từ giấy tùy theo ngành nghề, yêu cầu của sản phẩm mà lớp giấy trên mặt có thể linh hoạt lựa chọn.

Công nghệ in ấn decal

Trong thời buổi hiện nay người ta sử dụng công nghệ in offset để cho ra thông số màu có chất lượng hình ảnh cao, độ nét khi in với số lượng lớn. Nếu bạn có nhu cầu in với số lượng lớn thì lựa chọn in offset là tốt nhất.

Để cho một mẫu in decal có chất lượng tốt về mặt nội dung và hình ảnh thu hút khách hàng, cũng như các bố cục sắp xếp một các có logic thì khâu thiết kế cần được đầu tư.

Nếu bạn chưa có ý tưởng hoặc có rồi thì hãy đến ngay đến với chúng tôi để được các nhân viên thiết kế tận tình hướng dẫn việc lựa chọn cũng như tư vấn về mẫu thiết kế để được hoàn thiện hơn. Tư vấn cho bạn lựa chọn các mẫu giấy thích hợp cho sản phẩm của bạn.

Vì sao bạn nên chọn Hoàng Hà

Hoàng Hà là công ty có nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực thiết kế in ấn luôn đầu tư các trang thiết bị để đám ứng được nhu cầu của thị trường

Nhân viên tư vấn tận tình- chuyên nghiệp chia sẻ tận tình với khách hàng

Giao hàng tận nơi và thời gian hoàn thành đơn hàng nhanh chóng.

Giá thành tốt so với thị trường

Hoàng Hà nơi gắn kết khách hàng và người tiêu dùng.

Hotline: 0912112170

Nguồn: In ấn thiết kế quảng cáo Hoàng Hà