Công Ty In ấn Thiết Kế Bìa Sách

Bìa sách là công cụ tiếp cận đầu tiên với các đọc giả, gây thiện cảm và thu hút qua ánh nhìn quyết định đến thiện cảm của người đọc sách qua những trang đầu tiên.

Công Ty In ấn Thiết Kế Bìa Sách

Bìa sách là công cụ tiếp cận đầu tiên với các đọc giả, gây thiện cảm và thu hút qua ánh nhìn quyết định đến thiện cảm của người đọc sách qua những trang đầu tiên. Mọi người đã quá chú ý đến nội dụng của quyển sách mà bỏ qua sự quan trọng của trang bìa. Là một trong những lí do thất bại của các cuốn sách có nội dung hay nhưng không chú trọng vời hình ảnh bên ngoài.

Bìa sách là chìa khá tiếp cận khách hàng một các thiết thực nhất, một quyển sách hay sẽ đi cùng một bìa sách ấn tượng đúng không nào. Câu hỏi được đặt ra làm cách nào để bìa sách trở nên hấp dẫn các đọc giả ?

Các bước tạo nên một bìa sách có tính thẩm mỹ cao do là một tác phẩm tiếp cận với quần chúng nên yêu cầu bìa sách phải đáp ứng được tính nghệ thuật và nội dung thể hiện trên bìa sách phải đáp ứng được thông điệp mà tác giả muốn gửi đến đọc giả của mình.

1 Thiết kế bìa sách Việc lựa chọn màu sắc chủ đạo và nội dụng hình ảnh được bố cục có chủ đích và thông diệp và người thiết kế bắt buộc phải đưa nào. Các chọn mà sắc dựa trên các quyết định của khách hàng thông qua ý nghĩa của các màu sắc sao cho phù hợp với nội dụng của quyển sách.

2 Nội dung trên bìa sách: Các tác giả nên chọn cho mình một nội dung để in trên bìa sách cần phải có là tên sách, nhà xuất bản, tên tác giả và hình ảnh nhận diện của sách mà cứ khi nhắn tới cuốn sách bạn nghỉ ngay tới cuốn sách của bạn. Bạn nên đọc kỹ lại nội dung cuốn sách của mình để có thể biên soạn nội dung đúng với chủ đề của sách. 

3 Chất liệu của bìa sách: Mang tính nghệ thuật nhưng bìa sách còn có công dụng bảo vệ sách giúp sách tránh khỏi các tác nhân gây ảnh hưởng đến sách. Giúp cho cuốn sách luôn trong tình trạng mới mẽ.

4 In ấn bìa sách: Là công đoạn hết sức quan trọng. Để đáp ứng được các tiêu chuẩn về màu sắc và truyền tải được thông điệp, màu sắc mà bạn muốn gửi cho đến các đọc giả thì tìm cho mình một nhà in đáp ứng được yêu cầu của bạn là điều hết sức cần thiết.

In ấn Hoàng Hà với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi tin có thể giúp bạn trong việc lên ý tưởng cũng như thiết kế cho bạn một bìa sách như mong muốn

Hotline: 0912112170

Website: https://inanhoangha.com