Card Visit

Mọi vấn đề sẽ được giải quyết bằng 1 tấm card visit và sẽ ấn tượng thêm nếu tấm card của bạn mang đậm phong cách cũng như cái riêng của bạn. Sẽ khiến cho đối tác ấn tượng với sự chuyên nghiệp của bạn giúp bạn gây thiện cảm trong giao tiếp cũng như hợp tác sau này.

Card Visit

Đầy sự lịch sự quý phái, mạnh mẽ, dứt khoát và đầy sự chuyên nghiệp khi bạn mở ví ra lấy tờ card visit đưa cho người ngỏ ý cần thông tin của bạn. Bạn không thể loay hoay tìm cho mình một cây bút, mảnh giấy để trao thông tin cá nhân của bạn hay doanh nghiệp của bạn cho khách hàng, đối tác. Bạn không thể nào yêu cầu ngược lại khách hàng của mình lưu thông tin và số điện thoại của mình. Mọi vấn đề sẽ được giải quyết bằng card visit và sẽ ấn tượng thêm nếu tấm card của bạn mang đậm phong cách cũng như cái chất riêng của bạn sẽ khiến cho đối tác ấn tượng với sự chuyên nghiệp của bạn giúp bạn gây thiện cảm trong giao tiếp củng như hợp tác sau này.

 Card visit tạo ấn tượng và chuyên nghiệp của bạn

Ý nghĩa của card vitis không chỉ là một tờ giấy bình thường mang thông tin cá nhân mà đối với 1 doanh nghiệp nó như bộ mặt thương hiệu nói lên rất nhiều ý nghĩa cũng như lời ngỏ đầu cho thương hiệu của bạn, qua tấm card người ta có thể biết đến sản phẩm của doanh nghiệp bạn đang kinh doanh nếu có nhu cầu người ta sẽ tìm đến bạn thông qua thông tin trên tấm card vitis của bạn.

Làm thế nào để có được 1 card visit đầy ấn tượng trong mắt khách hàng ?

 Có rất nhiều bước để tạo cho doanh nghiệp của bạn 1 card visit đẹp. Đầu tiên bạn phải chọn cho mình chất liệu của card visit.

Gợi ý

1 Giấy  conqueror

Là loại giấy được sử dụng nhiều trên thế giới với đặt tính bền bảo quản được lâu. Không chỉ thế giấy conqueror có chất liệu làm từ bột với chất lượng cao cấp có thể đảm bão cho bạn in ra màu mưc với chất lượng tốt nhất như mong muốn của bạn. Giấy conqueror được coi là một trong những loại giấy cao cấp trong giới in ấn sản phẩm hiện nay được các doanh nghiệm ưa chuộng.

 

 

2 Giấy Bristol

Loại giấy được yêu thích bởi ưu điểm dày và xốp hơn các loại giấy thông thường, có bề mặt bóng mịn vì thế có độ bán mực rất tốt và chữ in lên giấy rỏ rất phù hợp để bạn làm card visit cho doanh nghiệm của mình.

 

3 Giấy mỹ thuật

Nổi trội khi nhắc đế giấy mỹ thuật thì phải nói đến sự da dạng bởi các đường gân trên giấy khi in màu sẽ đem đến cho bạn chất lượng màu sắc tốt nhất. Lưu ý giá khá đắt so với các loại giấy in khác.

Ngoài ra với nhiều loại giấy in khác mà bạn có thể lựa chọn….

4 Nhựa và Nhựa trong suốt

 

Kế tiếp bạn nên chọn cho mình kích thước cũng như kiểu dáng và hoa văn trên tờ card visit của mình.

Bạn cần cho mình một nhà thiết kế có chuyên môn cao và có kinh nghiệm. Ngoài ra bạn nên chọn 1 công ty in ấn có uy tín cũng như có kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc in ấn gia công. Bộ phận sản xuất được đào tạo bài bảng và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn. 

Vâng!!! In ấn Hoàng Hà, sẽ nâng thương hiệu của bạn lên tầm cao mới.

Hotline: 09.121.121.70

Website: https://inanhoangha.com/