Tại sao nên lựa chọn in túi giấy kraft đựng gạo tại Quảng Cáo Hoàng Hà

Sản xuất túi giấy Kraft đựng gạo là một trong những dịch vụ phổ biến nhất trong thời điểm hiện tại. Chúng góp phần không nhỏ vào công cuộc bảo vệ môi trường và giúp quá trình vận chuyển sản phẩm đơn giản, dễ dàng hơn

Tại sao nên lựa chọn in túi giấy kraft đựng gạo tại Quảng Cáo Hoàng Hà

Sản xuất túi giấy Kraft đựng gạo là một trong những dịch vụ phổ biến nhất trong thời điểm hiện tại. Chúng góp phần không nhỏ vào công cuộc bảo vệ môi trường và giúp quá trình vận chuyển sản phẩm đơn giản, dễ dàng hơn. Cùng Quảng cáo Hoàng Hà tham khảo những ưu điểm của túi đựng gạo và dịch vụ in túi giấy kraft đựng gạo tại Hoàng Hà ngay trong bài viết dưới đây.

1. Tại sao nên sản xuất túi giấy kraft đựng gạo?

Việc sử dụng túi giấy kraft đựng gạo ngày càng trở nên phổ biến nên nhu cầu in túi giấy kraft đựng gạo cũng ngày càng cao. Các doanh nghiệp và cơ sở kinh doanh thường ưu tiên lựa chọn túi kraft vì các lý do sau:

1.1 Tối ưu chi phí cho doanh nghiệp

Dù sở hữu độ bền chắc hơn hẳn so với các loại giấy khác trên thị trường nhưng giá thành của giấy kraft lại rẻ hơn rất nhiều. Lựa chọn sản xuất túi giấy kraft đựng gạo sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được tối ưu chi phí sản xuất bao bì, túi giấy. Từ đó có thể giảm giá thành sản phẩm để tăng cạnh tranh, giúp nâng cao doanh số và thu về lợi nhuận lớn.

thiet-ke-in-an-san-xuat-tui-giay-kraft-dung-gao

Túi giấy đựng gạo có giá thành rẻ

 

1.2 Độ bền cao

Chất liệu để làm nên túi giấy kraft đựng gạo là các loại bột giấy của cây gỗ mềm nên có độ bền cao và rất chắc chắn. Nó đảm bảo tuổi thọ của túi giấy cũng như khả năng bảo quản sản phẩm tránh được các tác nhân gây hại từ bên ngoài và luôn trong tình trạng tốt nhất.

thiet-ke-in-an-san-xuat-tui-giay-kraft-dung-gao

Túi có độ bền cao

 

1.3 Bảo vệ môi trường

Túi giấy đựng gạo được sản xuất từ chất liệu giấy thân thiện, có thể tái sử dụng nhiều lần và tự phân hủy trong môi trường. Điều này góp phần không nhỏ trong công cuộc giảm tải túi nilon, bảo vệ môi trường sống đang diễn ra hiện nay. Việc đầu tư sản xuất và in túi đựng gạo cũng giúp doanh nghiệp ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng khi thể hiện được lối sống xanh tích cực và sự chu đáo tỉ mỉ không chỉ qua sản phẩm mà còn qua bao bì đóng gói. Đặc biệt là với những nhãn hàng cung cấp các sản phẩm gạo sạch, gạo hữu cơ cao cấp,…

thiet-ke-in-an-san-xuat-tui-giay-kraft-dung-gao

 

2. Những lưu ý khi in túi đựng gạo

In túi giấy kraft đựng gạo là một trong những dịch vụ nhận được nhiều quan tâm của các doanh nghiệp cung cấp nông sản và các cửa hàng thực phẩm. Đầu tư in túi giấy kraft đựng gạo không chỉ giúp khách hàng thuận tiện hơn trong vận chuyển mà còn giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình với chi phí thấp. Những chiếc túi giấy đựng gạo được thiết kế và in ấn bắt mắt góp phần thu hút sự chú ý của khách hàng và kích thích nhu cầu mua sắm của họ. 

thiet-ke-in-an-san-xuat-tui-giay-kraft-dung-gao

Những lưu ý khi in túi đựng gạo

thiet-ke-in-an-san-xuat-tui-giay-kraft-dung-gao

 

thiet-ke-in-an-san-xuat-tui-giay-kraft-dung-gao

 

Vì là sản bao bì đựng thực phẩm, nên khi sản xuất và in túi giấy đựng gạo, các doanh nghiệp cần lưu ý một số chi tiết sau:

  • Là túi giấy đựng thực phẩm, có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng nên chất liệu chọn để in túi giấy đựng gạo cần đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và đáp ứng được các yêu cầu kiểm duyệt của cơ chức năng. 
  • Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, doanh nghiệp nên tính toán kích thước túi giấy kraft đựng gạo sao cho phù hợp nhất để tiết kiệm chi phí sản xuất. Bạn có thể liên hệ nhân viên tư vấn và cung cấp thông tin về khối lượng sản phẩm mà doanh nghiệp muốn đựng trong túi giấy để được hỗ trợ chi tiết hơn. 
  • Hiện nay trên thị trường có 2 công nghệ in được ưa chuộng nhiều nhất trong sản xuất bao bì giấy là in offset và in flexo. Công nghệ in offset hiện đại sẽ phù hợp nhất để làm nổi bật bản sắc thương hiệu của bạn trên túi kraft đựng gạo. Công nghệ in này đáp ứng được mọi yêu cầu về màu sắc và cho bản in chuẩn nhất với bản thiết kế. Công nghệ in Flexo có giá thành rẻ hơn so với in offset, có ưu điểm là tốc độ in nhanh, màu mực sắc nét,… Với những đơn hàng lớn và cần sản xuất nhanh, người ta vẫn thường lựa chọn công nghệ in này.
  • Sau khi in ấn, các đơn vị sản xuất cũng sẽ hỗ trợ gia công bế và dán túi giấy trong bước cuối cùng trước khi bàn giao thành phẩm.

thiet-ke-in-an-san-xuat-tui-giay-kraft-dung-gao

 

thiet-ke-in-an-san-xuat-tui-giay-kraft-dung-gao

 

3. Quảng cáo Hoàng Hà – Địa chỉ thiết kế - sản xuất túi giấy kraft đựng gạo uy tín, chất lượng TPHCM

Tại thị trường TPHCM hiện có rất nhiều đơn vị in ấn khác nhau. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá tốt. Đến với Vietpacking, quý khách sẽ không cần lo lắng về chất lượng bao bì giấy cũng như giá thành. Chúng tôi tự hào vì luôn đem đến cho quý khách những dịch vụ hoàn hảo nhất như:

thiet-ke-in-an-san-xuat-tui-giay-kraft-dung-gao

Đơn vị sản xuất và in ấn túi giấy kraft đựng gạo chất lượng

  • Sản phẩm đa dạng với chất liệu, mẫu mã và cấu tạo tuyệt vời, làm hài lòng mọi khách hàng.
  • Nguyên liệu và công nghệ in ấn đều đảm bảo an toàn với người dùng, thân thiện với môi trường.
  • Sở hữu công nghệ in ấn hiện đại, dây chuyền tiên tiến với nhà xưởng quy mô lớn. 
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và nhân viên tư vấn nhiệt tình, trách nhiệm.
  • Nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và mức giá cạnh tranh nhất.

Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ thiết kế - sản xuất túi giấy đựng gạo hãy liên hệ với Hoàng Hà. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 028 3810 8914 - 098 2035208 (Ms. Lâm) – 0979 128712 (Ms.Thảo)
  • Email:  info@inanhoangha.com - lambui@inanhoangha.com
  • Địa chỉ: 32 Dân Chủ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú