Giấy Kraft Và Những Ứng Dụng Tuyệt Vời Trong Ngành Thực Phẩm F&B

Hãy cùng Quảng cáo Hoàng Hà tìm hiểu kỹ hơn về giấy Kraft và các ứng dụng của loại giấy này trong lĩnh vực bao bì sản phẩm của ngành Thực phẩm F&B qua bài viết dưới đây nhé!

Giấy Kraft Và Những Ứng Dụng Tuyệt Vời Trong Ngành Thực Phẩm F&B

Đối mặt với vấn đề nghiêm trọng về ô nhiễm môi trường, con người dần thay đổi thói quen hàng ngày để giảm thiểu rác thải nhựa, chất thải khó phân hủy ra môi trường. Trong những thói quen đó không thể không nhắc đến việc sử dụng các sản phẩm làm từ giấy Kraft. Là nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường, giấy Kraft được ứng dụng rộng rãi để sản xuất ra nhiều sản phẩm bao bì xanh hiện nay như: hộp giấy, túi giấy.... Hãy cùng Quảng cáo Hoàng Hà tìm hiểu kỹ hơn về giấy Kraft và các ứng dụng của loại giấy này trong lĩnh vực bao bì sản phẩm của ngành Thực phẩm F&B qua bài viết dưới đây nhé!

 

Giới thiệu về giấy Kraft 

Giấy Kraft là gì? 

Giấy Kraft là loại giấy được sản xuất từ nguyên liệu gốc là sợi gỗ, thường là gỗ thông, gỗ dẻo, gỗ cao su hay gỗ thông lông. Quy trình sản xuất giấy Kraft bao gồm việc đun sợi gỗ trong hóa chất kiềm, sau đó tạo ra một loại giấy có tính cường độ và khả năng chịu lực cao. 

Giấy Kraft có màu nâu hoặc màu nâu nhạt do không sử dụng các chất tẩy trắng hoá học trong quá trình sản xuất. Loại giấy Kraft dùng trong sản xuất bao bì thực phẩm thường được tráng lớp PE/PLA bên ngoài nên có đặc tính bền, chắc chắn, kháng nước và chống mài mòn tốt. Nhờ vậy giấy Kraft trở thành lựa chọn phổ biến trong ngành sản xuất bao bì an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Giấy Kraft bền, chống thấm tốt

Giấy Kraft có đặc tính bền và chắc chắn

Đặc điểm nổi bật của giấy kraft 

Giấy Kraft được sử dụng phổ biến trong sản xuất bao bì giấy nhờ mang lại nhiều ưu điểm tuyệt vời.

  • Độ cứng & bền cao: Giấy Kraft có được biết đến với độ bền và độ chống rách tốt, giúp nó có khả năng chịu lực và chống uốn cực tốt. Chính vì vậy loại giấy này thường được sử dụng để đóng gói hàng hóa trước khi vận chuyển.
  • Chống thấm tốt: Giấy Kraft tráng PE/PLA có tính chống ẩm tốt và không dễ bị biến dạng khi tiếp xúc với nước. Giấy Kraft là lựa chọn ưu tiên trong việc đóng gói các mặt hàng chứa dầu mỡ hoặc những loại thực phẩm có nhiều sốt.
  • Bề mặt in ấn tốt: Giấy Kraft có độ mịn cao và bề mặt mờ, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình in ấn. Khả năng hấp thụ mực tốt của giấy Kraft còn giúp màu sắc in ấn nổi bật và sắc nét.
  • Thân thiện với môi trường: Là loại giấy tái chế được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên là gỗ, Giấy Kraft có khả năng phân hủy nhanh chóng trong môi trường tự nhiên. Nhờ vậy loại giấy này trở thành nguyên liệu được lựa chọn khi sản xuất các sản phẩm bảo vệ môi trường.
  • Đa dạng kích thước: Giấy Kraft có nhiều kích thước và dạng sản phẩm khác nhau, bao gồm tờ, cuộn và hộp carton. Điều này giúp giấy Kraft phù hợp cho các ứng dụng đóng gói và sản xuất bao bì hiện nay. 

 

Ứng dụng của giấy Kraft trong ngành thực phẩm F&B hiện nay

Các doanh nghiệp đang kinh doanh lĩnh vực Thức ăn nhanh nói riêng và Thực phẩm nói chung đang ưa chuộng sử dụng các bao bì làm từ giấy Kraft để đựng thực phẩm. Không khó để bắt gặp hình ảnh những chiếc túi giấy, hộp giấy Kraft đựng bên trong là những món ăn ngon để phục vụ khách hàng mang đi. Với đặc tính của mình, vừa có thể bảo vệ thức ăn, giữ vệ sinh an toàn thực phẩm, mà còn có thể góp phần làm giảm rác thải nhưuạ ra ngoài môi trường. 

Tại sao hộp giấy, túi giấy Kraft đang được sử dụng phổ biến?

Bao bì kraft được sử dụng phổ biến bởi nhiều ưu điểm và tiện lợi mà chúng mang lại. Hộp giấy cứng cáp và chắc chắn, không làm ảnh hưởng form dáng trong quá trình sử dụng. Túi giấy chống thấm tốt, chịu được sức nặng lớn, để được nhiều đồ. Chất liệu giấy kraft bền và dẻo dai, màu sắc nhã nhặn, tôn lên màu sắc thức ăn và cực kỳ tiện lợi cho những bạn thích décor thức ăn.

Ưu điểm chính được quan tâm nhất khi sử dụng chính là tính thân thiện với môi trường. Hộp giấy dễ dàng phân hủy trong môi trường tự nhiên trong 12 tuần. Bằng cách này sẽ giảm thiểu được lượng lớn rác thải và hạn chế ô nhiễm môi trường.

Hộp giấy chịu nhiệt tốt, an toàn, không có độc tố và không sản sinh độc tố do nhiệt so với các loại hộp nhựa khi để thức ăn nóng.

Thiết kế bao bì đa dạng mẫu mã, kích thước, hình dáng khác nhau. Dễ dàng thiết kế - in ấn và thoả sức thể hiện cá tính thương hiệu.

Giá thành khi sản xuất bao bì giấy Kraft

Tùy vào đơn vị thiết kế - in ấn, định lượng giấy, kích cỡ,… mà bao bì kraft sẽ có giá thành khác nhau. Tuy nhiên, giá thành để sản xuất một bao bì  kraft phải nói là tương xứng với chất lượng mà nó mang lại. Giấy kraft có giá thành rẻ hơn so với các loại giấy khác nên bao bì giấy kraft đang được sử dụng phổ biến hiện nay cũng có giá thành “mượt mà” khi đến tay chủ doanh nghiệp.

 

Các mẫu bao bì giấy Kraft thông dụng trong ngành thực phẩm F&B

Bao bì giấy Kraft  được sử dụng phổ biến với nhiều mẫu mã và kích cỡ khác nhau điển hình như: túi giấy, hộp giấy, ly, tô bằng giấy.... Khách hàng Doanh nghiệp có thể xem qua các mẫu bao bì bên dưới để thấy về sự tiện dụng để đưa ra quyết định có nên áp dụng cho kinh doanh của mình hay không..

Thiết kế - in ấn bao bì giấy Kraft tại Quảng cáo Hoàng Hà

Túi giấy Kraft đựng Coffee mang đi

 

Bao bì giấy kraft - Thiết kế in ấn Hoàng Hà



Bao bì thức ăn bằng giấy Kraft

 

Hộp giấy Kraft

Hộp giấy Kraft bảo quản những món ăn nóng không gây hại đến sức khoẻ người dùng

 

Túi giấy kraft thiết kế mới lạ

 

Tiếng nói xanh cho thương hiệu của bạn

 

Lời kết

Với những đặc điểm nổi bật của mình, không có gì ngạc nhiên khi các sản phẩm bao bì làm từ giấy Kraft được quan tâm và sử dụng phổ biến đến vậy. Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế - in ấn các loại bao bì làm từ giấy kraft; Ly giấy kraft, hộp giấy kraft, tô giấy kraft, hộp bánh pizza… uy tín, chất lượng trên thị trường thì Quảng cáo Hoàng Hà là lựa chọn phù hợp nhất. 

Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng như ISO 22000 – FSC cùng với các chứng nhận về xuất khẩu, mang đến các sản phẩm an toàn cho sức khỏe cộng đồng. Mọi nhu cầu đặt hàng hoặc thắc mắc về sản phẩm, vui lòng liên hệ với Hoàng Hà qua 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Văn Phòng: 32 Dân Chủ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú

Email: info@inanhoangha.com - lambui@inanhoangha.com

Hotline: 028 3810 8914 - 098 2035208 (Ms. Lâm) – 0979 128712 (Ms.Thảo)

Website: https://inanhoangha.com/

Fanpage: Hoàng Hà - Giải pháp in ấn chuyên nghiệp.