Đón Trung Thu Với Sự Mới Mẻ Từ Quà Tặng Di Sản Cùng Hoàng Hà

Đón Trung Thu Với Sự Mới Mẻ Từ Quà Tặng Di Sản Cùng Hoàng Hà

Tết Đoàn Viên , hay Tết Trung Thu, là một trong những lễ hội truyền thống lớn của người Việt Nam, đặc biệt là với trẻ em. Đây là dịp để gia đình đoàn tụ, cùng nhau thưởng thức những chiếc bánh trung thu thơm ngon và ngắm trăng sáng. Các doanh nghiệp hoàn toàn có thể làm cho Trung Thu trở nên đặc biệt hơn, ghi dấu với khách hàng, đối tác, người thân của mình với bộ sưu tập bao bì trung thu lấy ý tưởng di sản Việt Nam từ Hoàng Hà. Hãy cùng khám phá những nét mới mẻ mà chúng tôi sẽ mang đến cho mùa lễ hội năm nay.

 

 

1/  Sự Đa Dạng Trong Thiết Kế Và Sản Xuất Hộp Bánh Trung Thu Lấy Ý Tưởng Văn Hoá Việt Nam

 

Hoàng Hà tự hào giới thiệu bộ sưu tập quà tặng Trung Thu với thiết kế độc đáo và tinh tế, từ hộp bánh trung thu, hộp trà, đến các sản phẩm túi giấy, tem, nhãn.... Tất cả đều được thiết kế riêng theo nhu cầu của khách hàng nên đảm bảo được bản quyền cho doanh nghiệp, bên cạnh đó Hoàng Hà sản xuất với số lượng lớn, đa dạng mẫu mã, kích cỡ, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao nhất, đảm bảo sự hài lòng đến khách hàng.

 

Hộp bánh trung thu: Với nhiều mẫu mã và kích cỡ khác nhau, theo từng nhu cầu của khách hàng, hộp bánh trung thu của Hoàng Hà được thiết kế tỉ mỉ, kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Mỗi hộp bánh không chỉ đẹp mắt mà còn chứa đựng những phong cách riêng dành cho thương hiệu.

 

Túi giấy: Bên cạnh hộp giấy, thì dịch vụ thiết kế, in ấn túi giấy để đi kèm hộp bánh trung thu cũng được các doanh nghiệp lựa chọn tại Hoàng Hà. Từ khâu lên ý tưởng đến thiết kế và tiến hành in ấn đều được Hoàng Hà tư vấn cho khách hàng cụ thể, các chi tiết in trên túi giấy đều được đồng bộ với các chi tiết trên hộp bánh trung thu, đảm bảo tính hào hoà, đồng bộ về thiết kế cũng như màu sắc cho bao bì của doanh nghiệp

 

Tem nhãn, hộp giấy nhỏ...: Những sản phẩm như lồng đèn, quạt tay, tem nhãn..., đều được các nghệ nhân tại Hoàng Hà cẩn thận, tỉ mỉ từng chi tiết, đạt độ sắc sảo nhất.

 

 

2/ Đặt Hàng Theo Yêu Cầu - Thiết Kế, In Ấn, Sản Xuất Đa Dạng Kích Thước, Mẫu Mã

 

Một trong những điểm nổi bật của Hoàng Hà là khả năng sản xuất theo yêu cầu. Chúng tôi không cung cấp hàng in sẵn mà chỉ sản xuất theo đơn đặt hàng lớn, đảm bảo mỗi sản phẩm đều là độc nhất, đáp ứng mọi nhu cầu đặc biệt của khách hàng. Bạn có thể tự do lựa chọn thiết kế, màu sắc, và thông điệp riêng cho quà tặng của mình.

 

3/  Chất Lượng Đảm Bảo, Giá Cả Cạnh Tranh

 

In ấn Hoàng Hà cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu đến khi hoàn thiện, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất. Đồng thời, chúng tôi luôn nỗ lực tối ưu hóa quy trình sản xuất để giảm thiểu chi phí, mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và sản xuất bao bì giấy, cùng đội ngũ nhân viên với tay nghề nghiệp, Hoàng Hà tự hào là đối tác thiết kế và sản xuất bao bì giấy tin cậy của nhiều thương hiệu yêu mến văn hoá Việt.

Chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng:

- Sáng tạo tinh tế câu chuyện thương hiệu trong từng sản phẩm.

- Thiết kế bao bì bền vững, thân thiện với môi trường, thẩm mỹ, thể hiện dấu ấn văn hoá Việt.

- Sản xuất áp dụng máy móc cùng các kỹ thuật in tiên tiến nhất với quy trình khép kín được kiểm soát chặt chẽ từ bước lên mẫu đến sản xuất hàng loạt.

- Thiết kế, sản xuất độc quyền theo yêu cầu, đa dạng số lượng và kích cỡ hàng hoá

- Dịch vụ đóng gói và vận chuyển chuyên nghiệp, đảm bảo sản phẩm được trao tận tay khách hàng chu đáo và chỉn chu nhất.