Quà Tặng

Những ngày đặc biệt như 20/10, 8/3 hay vào ngày sinh của mẹ, bạn gái, bạn đã suy nghỉ cho mình được những món quà ân ý để trao tặng cho những người phụ nữ quan trọng của mình chưa

Quà Tặng

Những ngày đặc biệt như 20/10, 8/3 hay vào ngày sinh của mẹ, bạn gái, bạn đã suy nghỉ cho mình được những món quà  ý để trao tặng cho những người thân yêu quan trọng của mình chưa. Nếu bạn đã chọn cho mình một món quà ân ý thì lời khuyên chân thành của tôi giành cho bạn. Cũng nên quan tâm đến hộp quà vì  một hộp quà cao cấp sẽ làm tăng thêm giá trị cho món quà, thể hiện cho người thận  thấy sự chỉnh của bạn. Hộp quà cần đạt những tiêu chí như độ bền, kích thước, và quan trọng nhất là chất liệu sản phẩm.

 

Về độ bền bạn có thể tự tay làm cho mình với chất liệu mà bạn mong muốn hộp quà trên thị trường thường dùng các chất liệu như:

Giấy mỹ thuật: với chất liệu làm từ giấy nên bạn có thể tự do điều chỉnh kích thước cũng như sự đa dạng màu sắc cũng như thuận tiện cho bạn khắc họa hoa văn mong muốn lên hộp quà của mình. Giấy mỹ thuật có nhiều kiểu màu sắc, định lượng khác nhau, vì thế bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng làm chất liệu hộp quà của mình.

Giấy kraft

Không thời thượng như giấy mỹ thuật nhưng với đặc điểm nổi bật là bề mặt thô sần, với tính chất bền bỉ được các nhà in ấn sử ưu ái sử dụng. Được các nhà sinh học khuyên dùng vì sự đặc tính thân thiện môi trường dễ phân hủy nhanh chống nên ngoài việc sử dụng là hộp quà thì các nhà in ấn cũng sử dụng trong việc làm túi giấy, hộp bán, thùng mì….

Tùy theo kích thước, và đặc tính của món quà mà bạn nên chọn hộp quà có kích thước phù hộp. Trách tình trạng hộp quà quá rộng so với kích thước của món quà dễ gây ra xước mẽ trong quá trình đi lại.

Bạn đã biết về màu sắc yêu thích của người mình định trao qua chưa? Hộp quà sẽ ý nghĩa hơn khi bạn sử dụng màu chủ đạo là màu yêu thích của người bạn muốn trao. Thêm và đó là những màu sắc họa tiết xinh xắn sẽ làm món quà bạn nâng cao giá trị góp phần lấy điểm trong mắt người bạn yêu thương.

Liên hệ thiết kết hộp quà tại Công Ty In Ấn Hoàng Hà để thiết kế cho bạn một món quà hết sức ý nghĩa.

Hotline 09.121.121.70

Website: https://inanhoangha.com