Công ty in ấn

Hiểu được giá trị đích thực của nghề in. Chúng tôi coi nghề in như cầu nối  giữa các doanh nghiệp và người tiêu dùng thông qua sự nhận diện. Chính vì thế sản phẩm in ấn của chúng tôi tạo ra luôn được xem xét dưới 2 khía cạnh đó là người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Công ty in ấn

Một doanh nghiệp muốn phát triển lên tầm vi mô thì ngoài các yếu tố như vốn, con người, chất lượng sản phẩm, thì sự đồng bộ về thương hiệu về màu sắc chủ đạo của doanh nghiệp, bộ nhận diện thương hiệu và biển quảng cáo, Logo, tem nhãn cho sản phẩm công ty nó là những thứ nhỏ nhưng bạn hãy nghĩ nếu một công ty không có sự đồng nhất về thương hiệu một sản phẩm không có quy ước chuẩn mực về sản phẩm để khách hàng nhận biết thì sẽ tồi tệ như thế nào. Chính vì điều này mà các công ty tìm đến dịch vụ in ấn để in các  vật phẩm để đồng nhất về bộ nhận diện thương hiệu của mình trong lòng khách hàng. Các công ty in ấn ngày càng ra đời để phục vụ in ấn cho các doanh nghiệp nhưng khổ nổi còn có vài  công ty lại với mục đích sinh lời mà sử dụng chất lượng không đúng với yêu cầu, vô trách nhiệm và coi nhẹ và không hiểu được sự quan trọng vấn đề in ấn sản phẩm.

Hoàng Hà công ty in ấn với quan điểm niềm tin và sự uy tín trong khách hàng là động lực phát triển.

Hiểu được giá trị đích thực của nghề in. Chúng tôi coi nghề in như cầu nối  giữa các doanh nghiệp và người tiêu dùng thông qua sự nhận diện. Chính vì thế sản phẩm in ấn của chúng tôi tạo ra luôn được xem xét dưới 2 khía cạnh đó là người tiêu dùng và doanh nghiệp. Sản phẩm chúng tôi ra đưa ra những tiêu chí như:

 

Chất liệu: tùy theo chất liệu mà có những tiêu chí đánh giá khác nhau chúng tôi thành lập một đội ngũ kiểm tra chất lượng  trước và sao khi đưa vào dây chuyền sản xuất

Màu sắc: chúng tôi đưa kỹ thuật In offset hiện đại nhất hiện nay để đem đến chất lượng hình ảnh, và màu sắc chất liệu cho khách hàng của mình.

Giá thành: doanh nghiệp khi đến Hoàng Hà có thể chọn cho mình kỹ thuật in ấn offset hay in kỹ thuật ngoài ra chúng tôi sẽ đưa ra lời khuyên về kích thước, chất liệu để bạn có thể tối ưu hóa về giá

Kiểu dán và họa tiết: Nếu bạn có ý tưởng sản phẩm thì đến với chúng tôi để chuyển sang sản xuất, còn nếu chưa thì cũng đừng lo vì chúng tôi đội ngũ thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm và làm việc trên tin thần lắng nghe ý kiến và đóng góp của khánh hàng để hoàn thiện mẫu thiết kế tốt nhất.

Chất lượng phục vụ: Khi bạn đặt hàng tại chúng tôi bạn sẽ được xem mẫu thử trước khi đưa vào sản xuất dây chuyền, nhận hàng từ lúc đặt cho đến lúc nhận nhanh chống, các thợ in có tay nghề cao, nhân viên tư vấn giải quyết toàn bộ thắc mắt của bạn.

Hoàng Hà công ty in sẽ đem đến cho bạn sản phẩm in ấn đáp ứng đầy đủ tiêu chí như bạn mong muốn.

Hotline: 09.121.121.70

Website:https://inanhoangha.com