Quảng cáo

Những điều bạn có thể không biết về về quảng cáo

Quảng cáo

 Quảng cáo là gì?


Quảng cáo ( thiếp thị) là đưa sản phẩm, nhãn hiệu hoặc dịch vụ tới người xem để thu hút sự quan tâm, gắn kết và bán hàng. Quảng cáo có nhiều dạng, từ bản sao đến video tương tác và đã phát triển để trở thành một tính năng quan trọng của thị trường ứng dụng.

Quảng cáo khác với các loại hình tiếp thị khác vì được trả tiền và vì người tạo quảng cáo có toàn quyền kiểm soát nội dung và thông điệp.


Tại sao quảng cáo quan trọng?

Quảng cáo là một phương pháp đảm bảo để tiếp cận khán giả. Bằng cách tạo một quảng cáo hấp dẫn và chi tiêu đủ để tiếp cận nhiều người dùng, quảng cáo có thể có tác động ngay lập tức đến doanh nghiệp. Hiệu ứng này có thể được nhìn thấy trong thương mại được cải thiện hoặc tăng cường nhận diện thương hiệu, trong số nhiều số liệu khác nhau. Quảng cáo trong ứng dụng trông như thế nào? Quảng cáo trong ứng dụng có nhiều hình thức, bao gồm văn bản, biểu ngữ, thông báo đẩy và quảng cáo video trước hoặc sau cuộn. Các quảng cáo video như vậy thường dài khoảng 10-15 giây (mặc dù chúng có thể thay đổi) và thường giới thiệu sản phẩm trong thời gian đó. Càng ngày, quảng cáo càng trở nên tương tác, cung cấp nhiều sự tham gia hơn cho người dùng. Một ví dụ như vậy là việc sử dụng liên kết sâu, một tính năng cho phép nhà quảng cáo gửi người dùng trực tiếp đến một trang cài đặt chỉ bằng một cú nhấp chuột. Tôi nên sử dụng định dạng quảng cáo nào? Chọn đúng định dạng có thể là một quyết định quyết định trong quảng cáo. Hãy cùng xem một số định dạng quảng cáo phổ biến nhất trong quảng cáo trên thiết bị di động và khi nào chúng có thể đặc biệt hiệu quả. Quảng cáo biểu ngữ Với quảng cáo biểu ngữ, mục đích là hiển thị hình ảnh và chờ người dùng xem, nhấp và chuyển đổi - tạo đồ họa chất lượng và các thành phần thiết yếu để gọi hành động (CTA) hấp dẫn. Quảng cáo xen kẽ Quảng cáo xen kẽ cung cấp trải nghiệm toàn màn hình.

Chúng có thể được sử dụng để tránh blind mù biểu ngữ, khi người dùng đã quá quen với việc xem quảng cáo biểu ngữ mà họ không còn chú ý nữa. Quảng cáo xen kẽ cũng có thể được mở rộng (được gọi là quảng cáo có thể mở rộng), bắt đầu như quảng cáo biểu ngữ thông thường trước khi chiếm toàn bộ màn hình. Quảng cáo gốc Quảng cáo gốc là khi quảng cáo được thiết kế để phù hợp với môi trường mà chúng được đặt. Ví dụ: khi bạn thấy thẻ Thẻ được tài trợ ’được đính kèm với video YouTube, đây là quảng cáo gốc trên nền tảng cụ thể đó. Quảng cáo video Như tên gọi của chúng, quảng cáo video là quảng cáo ở định dạng video. Về bản chất, quảng cáo video là một phương thức quảng cáo phổ biến vì chúng có thể hấp dẫn cao với tỷ lệ nhấp (TLB) cao

. Quảng cáo có thể phát bằng cách cho phép người dùng truy cập vào trò chơi tương tác, quảng cáo có thể phát cho phép bạn thử trước khi mua. Điều này cung cấp cho người dùng cái nhìn hạn chế về một ứng dụng, cung cấp các điểm nổi bật sẽ thúc đẩy người dùng cài đặt. Vì người dùng có thể đánh giá sự quan tâm của họ trước khi mua ứng dụng, quảng cáo có thể phát có thể được sử dụng để giảm tỷ lệ gỡ cài đặt ứng dụng. Để tìm hiểu thêm về ưu và nhược điểm cho từng định dạng, hãy xem bài đăng trên blog này. Quảng cáo và Điều chỉnh Theo dõi quảng cáo dễ dàng với Điều chỉnh; Nó đơn giản như tích hợp SDK và tạo URL theo dõi điều chỉnh. Sau đó, bảng điều khiển của chúng tôi sẽ cho bạn thấy chính xác mức độ quảng cáo của bạn đang hoạt động tốt như thế nào. Chúng tôi cũng có thể đặt bạn đồng bộ với bất kỳ ai trong số hàng trăm đối tác của chúng tôi để bạn có thể quảng cáo đến đúng nguồn với ngân sách phù hợp với bạn.